Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Tứ kết FA Cup: MU sẽ đại chiến Chelsea?

SoiKeo.vn - Tứ kết FA Cup: MU sẽ đại chiến Chelsea?

Tứ kết FA Cup: MU sẽ đại chiến Chelsea?
SoiKeo.com - Rất nhiều khả năng, MU và Chelsea sẽ gặp nhau tại tứ kết FA Cup.
Đánh bại Brentford trong trận đá lại vòng 4 FA Cup với tỉ số 4-0 thuyết phục, nhà ĐKVĐ Chelsea còn chưa kịp ăn mừng thì đã đón nhận tin chẳng mấy tốt lành, đó là việc thầy trò Benitez rơi vào nhánh đấu có sự góp mặt của MU, đội sẽ đá trận đấu muộn vòng 5 FA Cup gặp Reading vào đêm nay trên sân nhà Old Trafford (3h, 19/2).
Với phong độ hiện nay của bầy Quỷ đỏ, thật khó để Reading làm nên bất ngờ tại “nhà hát của những giấc mơ”. Trong khi đó, cái tên đã mất dạng tại Premier League từ khá lâu Middlesbrough cũng không đủ khả năng để làm nên “cú sốc” trước Chelsea. Chính vì thế, rất nhiều khả năng MU và Chelsea sẽ gặp nhau tại tứ kết, trận đấu được coi là chung kết sớm.
MU - Chelsea sẽ là trận chung kết sớm?
Trong khi MU và Chelsea nhiều khả năng sớm phải đọ sức thì Man City là đội được hưởng lợi. Sau chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Leeds tại vòng 5, lá thăm may mắn giúp Man xanh chỉ phải gặp Barnsley tại tứ kết. Vì thế, chiếc vé vào bán kết coi như đã nằm trong tay thầy trò HLV Man City và khả năng vào chung kết rồi giành Cup là rất rõ ràng với The Citizens để cứu vãn một mùa giải đáng quên.
Theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ đá trận đấu ở vòng 5 FA Cup gặp Middlesbrough vào ngày 27/2 tới. Còn các trận tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào ngày 9/3.
Kết quả bốc thăm Tứ kết FA Cup:
Oldham/Everton - Wigan
Manchester City - Barnsley
Manchester United/Reading – Middlesbrough/Chelsea
Millwall - Blackburn
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét