Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Perez khởi động kế hoạch “TBN hóa” Real

SoiKeo.vn - Perez khởi động kế hoạch “TBN hóa” Real

Perez khởi động kế hoạch “TBN hóa” Real
SoiKeo.com - Trong vòng hai tuần nữa thôi, số phận của Real ở mùa giải 2012/13 sẽ được định đoạt sau những trận cầu đinh gặp Barca và M.U.
Nhưng dù có thế nào đi nữa, tương lai của Mourinho có lẽ sẽ không còn gắn với thành Madrid. Chủ tịch Florentino Perez thậm chí đã lên sẵn kế hoạch tái thiết đội bóng…

Nhiệm vụ cho Ramos

Thông tin này mới vừa được nhật báo hàng đầu TBN El Pais tiết lộ. Theo đó, hướng đi sắp tới của đội bóng Hoàng gia sẽ không còn là những quả bom tấn trên thị trường chuyển nhượng mà tập trung vào công tác “nội địa hóa”.

Florentino Perez đã nhận ra rằng việc sử dụng những ngôi sao TBN và những mầm non từ lò Castilla sẽ đem lại thành công bền vững hơn. Và quan trọng là các madridista cũng sẽ hứng thú với chính sách này hơn, để rồi bỏ phiếu nhiều hơn cho Perez trong kỳ bầu cử Chủ tịch CLB sắp tới.
Perez chỉ đạo cho Ramos “họp kín” các cầu thủ người TBN.
Mourinho và một số thành phần ngoại lai khác đương nhiên sẽ phải rời khỏi Bernabeu, nhưng trong hoàn cảnh chưa tìm được kiến trúc sư cho cuộc tái thiết, Perez buộc phải cậy nhờ Sergio Ramos. Đội phó của Real Madrid có đủ uy tín và kinh nghiệm để nhận nhiệm vụ quan trọng:

Ổn định nội tình đội bóng và tăng cường mối liên kết giữa các cầu thủ TBN. Đây là lý do dẫn dến bữa trưa hôm qua tại nhà hàng Casa Doli với sự tham gia của Ramos, Morata, Arbeloa, Albiol, Callejon, Diego Lopez và Nacho.

Trước đó, hậu vệ 27 tuổi cũng ăn tối với Xabi Alonso, Adam và thủ thành Jesus Fernandez. Cả hai buổi tiệc đều được Ramos trưng hết cả lên Twitter, như gửi đi thông điệp về sự đoàn kết nội khối giữa những người TBN ở Real.

Có lẽ nhận được sự hậu thuẫn từ trên xuống dưới như vậy, Ramos mới cả gan ra mặt cự nự mà Mourinho cũng chẳng dám làm gì.

Những bước đi dài hơi

Cũng trong ngày hôm qua, tiền đạo trẻ Jesse Rodriguez đã đăng đàn thể hiện sự bất mãn với Mourinho về việc các cầu thủ trẻ của Castilla không được trao cơ hội ra sân.

Phát biểu này thu hút rất nhiều sự chú ý, hướng dư luận đến suy nghĩ rằng chiến lược gia BĐN đã kéo lùi sự phát triển của những sản phẩm từ lò đào tạo. Từ đó, kế hoạch Florentino Perez đang dày công xếp sắp sẽ nhận được sự ủng hộ lớn một khi đi vào thực tiễn.

Mới đây, đích thân Chủ tịch Real Madrid đã chỉ đạo gia hạn hợp đồng với hàng loạt cầu thủ bản địa như Jesse hay Morata. Những cái tên được ươm mầm ở Real Castilla được tin rằng sẽ là nhân tố tương lai trong kế hoạch “nội địa hóa” của Perez.

Chưa hết, đội bóng Hoàng gia đang đánh tiếng mua lại Daniel Carvajal từ Bayer Leverkusen. Sau khi rời Bernabeu hồi đầu mùa, hậu vệ phải 21 tuổi thi đấu cực hay và đã chứng minh đường lối “bán thóc giống” của Real là hoàn toàn sai lầm.

Bên cạnh những sao mai, Perez sốt sắng quan tâm cả đến những ngôi sao người TBN thành danh như David Silva hay Iker Muniain. Một đội bóng gồm nhiều cầu thủ bản địa, có chung tiếng nói và chiến đấu vì truyền thống CLB chính là “Dream Team” mà Florentino Perez cố gắng xây dựng thời hậu Mourinho.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét