Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - HLV Pellegrini khẳng định bàn thắng của Porto đã việt vị

SoiKeo.vn - HLV Pellegrini khẳng định bàn thắng của Porto đã việt vị

SoiKeo.com - HLV Manuel Pellegrini của Malaga thừa nhận đội bóng của ông đã chơi khá tệ trong trận thua 0-1 trên sân của Porto, song cũng ám chỉ đối thủ của mình đã gặp may với pha ghi bàn trong tư thế việt vị.
Malaga đã thi đầu hoàn toàn lép vế trong chuyến làm khách trước Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Lối chơi rình rập của Malaga đã phá sản trước những cơn sóng tấn công dồn dập của Porto và thất bại 0-1 trên sân đối phương khiến tấm vé vào chơi tứ kết đang dần xa tầm với của đội bóng Tây Ban Nha.

HLV Pellegrini khẳng định Malaga quá đen khi bị đối thủ chọc thủng lưới trong tư thế việt vị. “Porto không hề làm tổn thương chúng tôi và bàn thắng của họ đã bị việt vị. Tôi nghĩ ngay từ ý nghĩ đầu tiên rằng Moutinho (tác giả bàn thắng) đã rơi vào thế việt vị”, Pellegrini trả lời trong cuộc họp báo sau trận.


Malaga (phải) hoàn đã có một trận đấu dưới cơ trước Porto


Bên cạnh đó, chiến lược gia người Chile cũng phê phán màn trình diễn mờ nhạt của đội nhà, đặc biệt là ở mặt trận tấn công, song ông vẫn hy vọng Malaga sẽ lội ngược dòng khi được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về.

“Chúng tôi chơi không tốt vì Porto đã gây sức ép quá tốt. Chúng tôi không có nhiều không gian hoạt động. Đây thực sự là một trận đấu tồi, chúng tôi đã không có nhiều cơ hội. Tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ đảo ngược được tình hình trong trận lượt về. Malaga sẽ làm được nếu chơi với đúng phong độ vốn có”. 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét