Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Tito tự trách bản thân về thất bại của Barca

SoiKeo.vn - Tito tự trách bản thân về thất bại của Barca

Nhật báo SPORT (Barcelona) số ra 28/02 tiết lộ HLV Tito Vilanova của Barca cảm thấy chính bản thân ông là người có lỗi, có trách nhiệm nhất đối với những thất bại vừa qua của đội bóng.
 

Một cái ôm ấm áp, cùng những lời động viên, khích lệ tinh thần là những gì mà Chủ tịch Rosell và Phó chủ tịch Bartomeu của FC Barcelona muốn mang đến cho HLV Tito Vilanova trong chuyến đi đến New York (Mỹ) bắt đầu vào hôm qua, 27/02.

Vào hôm qua, Chủ tịch Rosell và Phó chủ tịch Bartomeu đã lên đường sang Mỹ để thăm hỏi bệnh tình Tito, cũng như để bàn với ông về một số vấn đề liên quan đến đội bóng, nhất là những kế hoạch mùa giải mới. Hai quan chức Barca sẽ ở lại Manhattan khoảng 2 ngày trước khi quay về Barcelona và cùng toàn đội đến Madrid cho trận đấu tại Liga trước Real.

Theo thông tin từ tờ SPORT, tại New York, Tito cảm thấy bản thân ông có lỗi trong những thất bại gần đây của Barca: trước Milan và trước Real. Ông tự trách bản thân rằng chính bệnh tình và quá trình điều trị đã khiến ông không thể ở bên cạnh các học trò trong những thời khắc quan trọng của mùa giải, và ông tự nhận trách nhiệm hoàn toàn về mình. Chính vì thế mà Rosell và Bartomeu muốn động viên tinh thần đối với Tito, khuyên ông nên thoải mái trong suy nghĩ để điều trị dứt điểm căn bệnh.

Được biết, Tito đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất của quá trình điều trị hóa trị - xạ trị. Và ông sẽ tiếp tục ở lại New York thêm khoảng 1 tháng nữa như những gì Chủ tịch Rosell từng thông báo hồi tuần trước.

Cũng trong chuyến đi đến New York lần này, Phó chủ tịch Bartomeu sẽ bàn với Tito về vấn đề quan trọng của mùa giải tới chính sách chuyển nhượng trong mùa hè 2013. Cụ thể là về việc liệu Barca có xúc tiến thương vụ Neymar ngay trong mùa hè này, những cái tên tăng cường lực lượng nơi hàng thủ (vị trí trung vệ) và những cái tên có thể phải chia tay Camp Nou – đặc biệt là trường hợp của David Villa và Alexis Sanchez.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét