Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - PSG công bố logo mới

SoiKeo.vn - PSG công bố logo mới

SoiKeo.com - Gã nhà giàu của bóng đá Pháp đã quyết định thay đổi logo đại diện kể từ mùa giải 2013/14.
Mới đây, trên trang chủ chính thức của CLB, ông Nasser Al Khelaifi, chủ tịch Paris Saint Germain đã thông báo đội bóng sẽ chính thức có logo mới kể từ mùa giải năm sau. Đây là lần thứ 7 trong suốt 43 năm lịch sử của mình, PSG quyết định sử dụng logo mới.
 
PSG sẽ sử dụng logo mới bắt đầu từ mùa giải năm sau

Ông Nasser Al Khelaifi cho biết thêm: “Sự thay đổi biểu tượng của CLB là một mốc quan trọng trong việc thực hiện tham vọng của BLĐ đội bóng, nhằm đưa PSG trở thành một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới”.

Logo mới vẫn giữ được 2 màu sắc chủ đạo là xanh da trời và đỏ, với biểu tượng tháp Eiffel ở trung tâm. Tuy nhiên, logo mới lại bỏ đi hình ảnh cái nôi của Vua Louis XIV, và bỏ luôn cả năm thành lập, điều đó gây ra không ít sự phản đối từ NHM PSG. Nhưng tổng giám đốc Jean Claude Blanc đã có những giải thích với báo giới về sự thay đổi này. Ông cho biết, CLB không hề có ý định từ bỏ đi những giá trị truyền thống vốn có, và sự thay đổi này chỉ nhằm mục đích thể hiện được những nét mới mẻ và hiện đại của PSG trong bối cảnh lịch sử mới.

“Chúng tôi không muốn từ bỏ gốc rễ của CLB, nhưng mục tiêu của sự thay đổi này là để làm nổi bật PSG. Cái nôi sẽ không còn xuất hiện trên logo mới nữa, bởi nhiều người không hiểu về ý nghĩa của nó. Năm thành lập cũng sẽ được bỏ đi, bởi năm 1970 khó có thể so sánh được với những CLB truyền thống khác của châu Âu, những đội bóng đã được thành lập trong những năm 1800”.

“Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình, để có thể đưa thương hiệu của Paris và PSG ngày càng lớn mạnh”.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét