Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Thiếu người, Sir Alex vẫn tự tin sức mạnh M.U

SoiKeo.vn - Thiếu người, Sir Alex vẫn tự tin sức mạnh M.U


SoiKeo.com - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Sir Alex Ferguson đã hết lời ca ngợi chất lượng đội hình Manchester United hiện nay. Ông cũng khẳng định rằng tất cả các cầu thủ M.U sẽ phải cố gắng hết mình để góp phần tạo nên vinh quang của M.U trong “mùa bóng quan trọng” này.
Hiện tại, M.U đang bỏ xa đối thủ cạnh tranh chức vô địch của mình là Man City tới 12 điểm trên BXH Premier League. Ở đấu trường châu Âu, họ được coi là có lợi thế trong tay trước Real Madrid, sau khi cầm hòa đội bóng Tây Ban Nha với tỉ số 1 – 1 ngay trên sân Santiago Bernabeu.
Tuy vậy, không ít người đã tỏ ra lo ngại cho M.U khi chỉ ra rằng ở trận lượt về, Quỷ đỏ sẽ không có được sự phục vụ của một số cầu thủ chất lượng như Phil Jones (dính chấn thương). Ngay cả chân sút Hà Lan Robin Van Persie, người đã góp công lớn trong việc giúp M.U thống trị Premier League cũng chưa chắc đã kịp bình phục chấn thương mà anh gặp phải trong trận đấu với QPR để tham gia thi đấu.
Tuy vậy, Sir Alex khẳng định dù một số cầu thủ sẽ không ra sân trong trận gặp Real, họ vẫn sẽ có những đóng góp quan trọng cho đội bóng trong thời gian còn lại của mùa giải. Ông nhắc mọi người nhớ về trường hợp của Paul Scholes tại Champions League năm 1999.
“Tôi không cho Paul Scholes ra sân trong trận tứ kết lượt đi gặp Inter, nhưng ở trận lượt về chính cậu ấy ghi bàn giúp đội bóng đi tiếp. 
Tôi lại không cho cậu ấy đá chính trong trận gặp Juventus, bởi cả Scholes lẫn Roy Kean đều đã dính thẻ vàng, tôi không thể mất cả hai được. Thế nhưng khi được ra sân cậu ấy vẫn bị phạt thẻ, và không được chơi trận chung kết.
“Nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến Scholes. Cậu ấy vẫn trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử đội bóng.”
Tự tin với đội hình mà ông đang có trong tay, Sir Alex mạnh dạn nhận định: “Ở đội bóng này, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chất lượng đội hình M.U đủ mạnh để chơi ở những trận chung kết hoặc trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.”
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét