Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Paris Saint-Germain sẽ vinh danh Ronaldo

SoiKeo.vn - Paris Saint-Germain sẽ vinh danh Ronaldo

SoiKeo.vn - Tuy nhiên đó không phải là Cristiano Ronaldo mà là cựu ngôi sao của bóng đá Brazil, Ronaldo “béo”.
 
CLB đang dẫn đầu Ligue 1 sẽ tổ chức một buổi lễ vinh danh huyền thoại Ronaldo trước khi bước vào trận đấu với Marseille. Việc làm này được cho là để khuếch trương tên tuổi của Paris Saint-Germain nói riêng và cho cả thế giới biết đội bóng nước Pháp rất muốn những ngôi sao hàng đầu thế giới về đầu quân.
Ronaldo sẽ được vinh danh tại Paris - Ảnh: Internet
Ronaldo, cầu thủ một thời gắn bó với các đội bóng hàng đầu châu Âu như Barcelona, Real Madrid, Inter Milan và AC Milan đang có trong tay một bộ sưu tập thành tích rất đáng nể. Trong đó, có hai danh hiệu Ballons d'Or (Quả bóng Vàng châu Âu) năm 1997 và 2002.

Cùng tuyển Brazil, anh vô địch World Cup hai lần vào các năm 1994 và 2002. Vượt qua huyền thoại Gerd Muller với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong các kỳ World Cup. Không chỉ những người hâm mộ trên toàn thế giới yêu mến anh mà đi đến đâu Ronaldo cũng được chào đón rất nồng hậu.

Dự kiến, buổi lễ sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật tới tại sân vận động Công viên các hoàng tử. Người dân Paris sẽ có dịp bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Ronaldo cũng như nhìn ngắm lại những thành tựu tuyệt vời của cầu thủ này trong quá khứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét