Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Truyền thông quốc tế ca ngợi C.Ronaldo và Real Madrid

SoiKeo.vn - Truyền thông quốc tế ca ngợi C.Ronaldo và Real Madrid

Truyền thông quốc tế ca ngợi C.Ronaldo và Real Madrid
SoiKeo.com - Truyền thông quốc tế đã ca ngợi hết lời sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Real Madrid nói chung và siêu sao Cristiano Ronaldo nói riêng ngay trên thánh địa Nou Camp của Barcelona để giành vé lọt vào chung kết Copa del Rey.
The Guardian: Cristiano Ronaldo lập cú đúp và Real Madrid giành được chiến thắng tuyệt vời trước Barcelona.
 
Cristiano Ronaldo chính là nguồn cảm hứng cho Real Madrid

ESPN: Cristiano Ronaldo rực sáng đưa Real Madrid vào chung kết. Với cú đúp của Cristiano, Real Madrid đến Barcelona lấy chiếc vé lọt vào chung kết Copa del Rey bằng cách dạy cho đội bóng xứ Catalonia, đội bóng đang sa sút phong độ một bài học.

L’Equipe: Cristiano Ronaldo đánh bại Barcelona. Gặp đôi chút bất lợi khi để hòa 1-1 trong trận lượt đi nhưng Real Madrid đã có một màn trình diễn rực rỡ tại Barcelona. Barcelona bỏ xa Real Madrid tới 16 điểm tại La Liga song với những trận cầu siêu kinh điển thì điều đó hoàn toàn vô giá trị. “Bàn tay nhỏ” năm 2010 đã là quá khứ. Những ngôi sao của Real Madrid với sự vượt trội khiến Barcelona không kịp nguôi ngoai nỗi buồn sau thất bại trước AC Milan.

France Football: Khoảng cách 16 điểm với Barcelona tại La Liga khiến Real Madrid không còn cơ hội vô địch La Liga nhưng thầy trò Jose Mourinho đã có cách trả thù đặc biệt bằng màn trình diễn có lẽ là tốt nhất từ đầu mùa giải khi hạ gục Barcelona 3-1.

La Gazzetta dello Sport: Cú sốc tại Barca: Bị knock-out ngay trên sân nhà và chứng kiến nụ cười của Real Madrid và Cristiano Ronaldo. Barcelona đại bại, Jose Mourinho đã hạ gục đối thủ truyền kiếp để giành vé vào chung kết.

Daily Mail: C.Ronaldo đưa Mourinho vào chung kết Copa del Rey vào một đêm Messi nhạt nhòa. Đơn giản Cristiano Ronaldo là nguồn cảm hứng của Real Madrid.

Olé: Không việc gì phải bàn cãi, Messi đã có một trận đấu tốt. Nhưng Real Madrid đã phong tỏa Messi quá tốt và anh mất không gian chơi bóng nên dần trở nên mờ nhạt. Real Madrid đã bủa vây xung quanh Messi một hệ thống phòng ngự kín kẽ và không phạm phải bất cứ sai lầm nào như trong quá khứ.

The Sun: C.Ronaldo cảnh báo Manchester United bằng một cú đúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét