Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - PSG chơi sang khi nhòm ngó cả Rooney lẫn Bale

SoiKeo.vn - PSG chơi sang khi nhòm ngó cả Rooney lẫn Bale

SoiKeo,vn - M.U và Tottenham có lẽ rất hoang mang trước tin đồn PSG chuẩn bị chi tiền tấn để mang về 2 siêu sao Wayne Rooney và Gareth Bale trong mùa Hè tới.
PSG được sở hữu bởi những ông chủ Qatar tiền nhiều như nước, nên việc đội bóng này nhắm nhiều ngôi sao cỡ bự trong làng bóng đá cũng là dễ hiểu. Với tham vọng biến đội bóng thủ đô thành thế lực mới ở Ligue 1 và Champions League, BLĐ đội bóng này đã lên kế hoạch mang về 2 cái tên tầm cỡ như vậy: Rooney (M.U) và Bale (Tottenham).

Rooney vẫn là một trong những cầu thủ được yêu thích ở  M.U, nhưng giờ vai trò của anh đã thay đổi sau sự xuất hiện của Van Persie. "Wazza" lúc này phải lùi hơn bình thường với vai trò hỗ trợ cho "Percy" thay vì được đá ở vị trí trung phong yêu thích. Giữa Rooney và Van Persie chưa từng có bất cứ lời qua tiếng lại nào, song chẳng ai dám khẳng định R10 vẫn giữ được cân bằng khi giờ chỉ còn là thứ yếu. 


PSG đã tranh thủ cơ hội này để tiếp cận với Rooney. Giới săn tin khẳng định, đội bóng Pháp sẵn sàng dành cho "Wazza" một suất đá chính, kèm theo đó là mức thu nhập vượt trội so với hồi ở M.U.

Ngoài Rooney, PSG cũng đang vạch kế hoạch mang về cầu thủ chạy cánh Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales đang đạt phong độ cực cao (8 bàn/6 trận gần nhất) và người ta đồ rằng cứ đà này thì Bale sớm muộn cũng sẽ trở thành một huyền thoại ở giải Ngoại hạng như Ryan Giggs hay Cristiano Ronaldo.

Các fan không biết PSG sẽ trả bao nhiêu để có được Rooney, còn với Bale thì con số này là 40 triệu bảng, trong đó có 30 triệu bảng trả trước, còn 10 triệu bảng phụ thuộc vào thành tích của tiền vệ này trong 4 năm tới
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét