Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - HLV Stramaccioni gửi "chiến thư" đến Tottenham

SoiKeo.vn - HLV Stramaccioni gửi "chiến thư" đến Tottenham

SoiKeo.vn - Thắng dễ FC Cluj, HLV Stramaccioni lập tức lên kế hoạch đánh bại Tottenham ở vòng 16 đội tại Europa League.
 
Bỏ túi lợi thế dẫn trước hai bàn ở trận lượt đi, Inter Milan tới làm khách trên sân của FC Cluj với sự thận trọng tối đa sau khi vừa gây sốc với trận thua 1-4 tại Serie A trước Fiorentina. Tuy nhiên, sự chênh lệch về đẳng cấp giữa Inter Milan với FC Cluj là quá lớn khi Nerazzurri không mất quá nhiều công sức để có được chiến thắng dễ dàng 3-0 trên đất khách, với cú đúp của Guarin và bàn còn lại được ghi do công của Benassi.
HLV Stramaccioni không ngần ngại gửi lời thách thức đến Tottenham
Hùng dũng tiến vào vòng 16 đội nhờ chiến thắng với tổng tỉ số 5-0, HLV Stramaccioni tỏ ra hết sức tự tin dù đối thủ trong trận tiếp theo là Tottenham. Cũng trong loạt đấu đêm qua, Tottenham đã thủ hòa 1-1 trước Lyon trên đất Pháp để lọt vào vòng 16 đội giáp mặt Inter Milan với tổng tỉ số 3-2.

HLV Stramaccioni hài lòng về chiến thắng vừa rồi khi vừa trải qua thất bại tủi hổ trước Fiorentina tại Serie A, đồng thời tỏ ra rất háo hức trước lần đối đầu với Tottenham tại vòng 16 đội sắp tới:" Họ là một trong những đội bóng hàng đầu, đẳng cấp của họ sánh ngang với những đội bóng đang thi đấu tại Champions League. Nhưng chúng tôi là Inter Milan và họ sẽ thấy được sức mạnh thực sự của câu lạc bộ.

Các cầu thủ của tôi đã thi đấu tốt để giành chiến thắng trên sân khách, điều mà đã lâu rồi chúng tôi không làm được, chiến thắng này rõ ràng là rất tuyệt vời bởi nó có tác động tích cực. Chúng tôi tỏ ra rất bực dọc về thất bại trước Fiorentina, bởi lẽ các cầu thủ của tôi không phải là chính họ trong trận đấu tại Florence".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét