Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Cựu tổng thống Pháp ra tay đưa Wenger về Paris

SoiKeo.vn - Cựu tổng thống Pháp ra tay đưa Wenger về Paris

SoiKeo.com - Nhờ mới quan hệ đặc biệt, PSG đã nhờ cậy cựu tổng thống Pháp, Nicolas Sarkozy tư vấn và giúp đỡ trong chiến dịch đưa HLV Arsene Wenger trở lại quê nhà cầm quân.
Trong 2 năm trở lại đây, PSG đã nhiều lần mời gọi HLV Arsene Wenger trở về quê nhà cầm quân nhưng đều thất bại do Giáo sư đã gắn bó quá lâu cùng Arsenal. Tuy nhiên, vào thời điểm này, cơ hội của Les Parisiens đã rộng mở do Pháo thủ London đang đối mặt với nguy cơ trắng tay năm thứ 8 liên tiếp.
 
 

Sức ép đang đè nặng lên vai HLV Arsene Wenger. Lợi dụng yếu tố này, đội bóng thủ đô Paris đã nhờ cậy cựu tổng tống Pháp, Nicolas Sarkozy giúp đỡ. Mặc dù không còn nắm quyền lực trong hệ thống chính trị xứ lục lăng nhưng nhà lãnh đạo này vẫn có ảnh hưởng lớn tới nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có cả bóng đá.

Sarkozy hiện đang là cố vấn cho một người bạn thân nằm trong BLĐ PSG. Thông tin về cuộc bàn bạc này đã được tuần báo Le Nouvel đưa ra ngay sau khi Arsenal chịu thất bại 1-3 trước Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Hiện tại, PSG đang dẫn đầu BXH Ligue 1 với 3 điểm bỏ xa Lyon và thắng thế trước Valencia ở vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, thành tích của HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa làm BLĐ Les Parisiens hài lòng. Với lực lượng hiện có, các tỉ phú Trung Đông kì vọng PSG sẽ bùng nổ hơn thay vì cạnh tranh vất vả với Lyon và Marseille.

Hơn nữa, Carlo Ancelotti cũng đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Bởi vậy, Arsene Wenger là mục tiêu theo đuổi số 1 của PSG vào mùa Hè tới. Tiếng nói của cựu tổng thống Nicolas Sarkozy được kì vọng sẽ khiến Giáo sư đổi ý để trở về quê nhà cầm quân.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét