Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - 2 tuần trước đại chiến M.U: Real tập sút 11m

SoiKeo.vn - 2 tuần trước đại chiến M.U: Real tập sút 11m

SoiKeo.vn - Mặc dù vẫn còn 2 tuần nữa mới diễn ra trận lượt về giữa Man Utd và Real Madrid nhưng HLV Jose Mourinho đã cho các học trò tập sút phạt 11m. Phải chăng, người Đặc biệt đã nghĩ tới kết quả hòa 1-1 tại Old Trafford?
 
Kết quả hòa 1-1 tại sân nhà Bernabeu đang khiến Real Madrid ở vào thế bất lợi so với Man Utd. Chỉ cần giữ trắng lưới, thầy trò Sir Alex sẽ giành vé đi tiếp. Đó là viễn cảnh nằm ngoài mong đợi của Mourinho. Bởi vậy, 2 tuần trước chuyến ghé thăm Old Trafford, chiến lược gia người Bồ đã lên những phương án chi tiết cho trận đánh quan trọng này.

Ở buổi tập hôm qua, Mourinho đã cho các học trò tập sút phạt 11m dù thiếu vắng khá nhiều ngôi sao quan trọng như Ronaldo, Ozil, Khedira, Marcelo, Varane, Arbeloa, Coentrao và Essien. Không loại trừ khả năng đây sẽ là miếng đánh quyết định tấm vé đi tiếp giữa Real Madrid và Man Utd.
CR7 bị Neuer khuất phục trên chấm 11m ở bán kết Champions League mùa trước
Khả năng đó sẽ xảy ra nếu trận lượt về tại Old Trafford kết thúc với kết quả hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu. Với lợi thế nhất định ở trận lượt đi, chắc chắn Man Utd sẽ thi đấu với sự thận trọng cao độ. Yếu tố đầu tiên mà Sir Alex đề cao là giữ sạch lưới. Trong khi đó, nhiệm vụ tối cao của Real là ghi bàn và ghi bàn. Trong thế trận ấy, tỉ số hòa 1-1 hoàn toàn có thể xảy ra.

Còn nhớ ở mùa giải trước, Real Madrid đã bị Bayern Munich loại khỏi ngưỡng cửa chung kết trên chấm đá phạt 11m sau khi 2 đội hòa nhau với tổng tỉ số 3-3. Ở trận đấu đó, Ronaldo, Kaka và Ramos là những người đã đá hỏng phạt đền. Đó vẫn là bài học xương máu không thể quên của Mourinho.

Ngoài những buổi tập chiến thuật “kín cửa cao tường”, chiến lược gia người Bồ còn tạo tinh thần tốt nhất cho các học trò. Ông đã cho phép một số ngôi sao trụ cột được nghỉ thư thái. Thậm chí, trong trận đấu với Deportivo vào cuối tuần này, Người đặc biệt sẽ sử dụng đội hình dự bị để chuẩn bị nhân lực tốt nhất cho trận El Clasico lượt về tại cúp Nhà Vua và chuyến làm khách tại Manchester.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét