Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Arsenal muốn thay HLV Wenger bằng David Moyes

SoiKeo.vn - Arsenal muốn thay HLV Wenger bằng David Moyes

Arsenal muốn thay HLV Wenger bằng David Moyes
SoiKeo.com - Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Arsenal đang để mắt tới HLV David Moyes như mục tiêu sáng giá cho sự thay thế HLV Arsene Wenger.
Bị Blackburn đánh bại tại FA Cup, nhà cầm quân người Pháp đã phải nhận những chỉ trích dữ dội từ phía người hâm mộ. "Pháo thủ" đang phải đối mặt với viễn cảnh trắng tay ở mùa giải này và niềm tin dành cho HLV Wenger ngày càng cạn dần. Vị thuyền trưởng của Arsenal được cho là đang cân nhắc vị trí của mình ở cuối mùa bóng và có thể rời khỏi sân Emirates trước khi bị sa thải. Một kết quả xấu trước Bayern Munich ở Champions League sẽ đe dọa chiếc ghế của ông.
HLV David Moyes - Ảnh: Getty
David Moyes, người đang dẫn dắt CLB Everton, đang nổi lên là ứng cử viên thế chỗ của HLV Wenger. Nhà cầm quân 49 tuổi cho biết ông sẽ đợi đến mùa Hè trước khi quyết định kéo dài thêm thời gian dẫn dắt của mình ở sân Goodison Park hay ra đi để tìm kiếm một thử thách mới. Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm tới Moyes nhưng khả năng vị HLV người Scotland thay thế Rafael Benitez là không cao. Chuyển tới dẫn dắt Arsenal sẽ hấp dẫn hơn so với công việc HLV ở Stamford Bridge, nơi có ông chủ độc đoán như Abramovich.

Đã từ lâu, Moyes được ca ngợi là một trong những HLV sáng giá nhất ở Premier League. Thành tích giúp Everton luôn cán đích trong tốp tám trong 6 mùa giải gần đây với nguồn ngân sách hạn chế của Moyes đã khiến các quan chức của Arsenal phải chú ý tới. Everton của ông đang ở vị trí thứ 6 trên BXH, rất gần với việc tham dự cúp châu Âu. Trái ngược với Arsenal, cơ hội đi tiếp của đội bóng vùng Merseyside ở FA Cup vẫn còn khi họ đã thủ hòa 2-2 với Oldham.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét