Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Mancini sắp nhường ghế cho Laudrup?

SoiKeo.vn - Mancini sắp nhường ghế cho Laudrup?

Mancini sắp nhường ghế cho Laudrup?
SoiKeo.com - Việc HLV Roberto Mancini rời Etihad ngày càng có cơ sở trở thành hiện thực khi Txiki Begiristain – GĐTT của Man City tiết lộ muốn có sự phục vụ của Michael Laudrup.
Chiếc ghế của Mancini tại Man City đang lung lay dữ dội
Việc Man City bị loại khỏi đấu trường Champions League cũng như đang tỏ ra hụt hơi ở Premier League (kém M.U 12 điểm) khiến BLĐ Man City tỏ ra không hài lòng. Để củng cố nhân sự và chuẩn bị cho những bước tiến ở mùa mới, BLĐ The Citizens đã lên kế hoạch mời Michael Laudrup về Etihad thay Roberto Mancini.

Txiki Begiristain và Laudrup từng là đồng đội ở Barca những năm 1990. Còn hiện tại, sau 6 tháng dẫn dắt Swansea, chiến lược gia người Đan Mạch đã là một trong những HLV được đánh giá cao nhất ở nước Anh. Ngoài phong độ khá ổn định tại Premier League, đội chủ sân Liberty còn giành vé vào trận chung kết cúp Liên đoàn.

Với những thành công ban đầu, Laudrup đã lọt vào tầm ngắm của BLĐ Man City sau khi Pep Guardiola từ chối Etihad để tới Bayern. Dù bản hợp đồng của Laudrup với Swansea vẫn còn hơn một năm (đến Hè 2014) nhưng với nền tảng tài chính mạnh mẽ, Man City sẵn sàng phá vỡ hợp đồng để đưa vị HLV 48 tuổi này về vùng Eastlands.

Ngoài Laudrup, Man City cũng đưa HLV David Moyes (Everton) và Jose Mourinho (Real) vào danh sách tìm kiếm của mình.
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét