Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Bầu Thụy đã trả Huỳnh Kesley gần 1 triệu USD

SoiKeo.vn - Bầu Thụy đã trả Huỳnh Kesley gần 1 triệu USD

Bầu Thụy đã trả Huỳnh Kesley gần 1 triệu USD
SoiKeo.com - Những vướng mắc giữa Huỳnh Kesley và CLB Sài Gòn FC, nay mang trên XM XT Sài Gòn, đã phần nào cho thấy nguyên nhân vì sao nhiều ông bầu không còn tiền đầu tư vào bóng đá.
Bầu Thụy đã trả Huỳnh Kesley gần 1 triệu USD chuyển nhượng
Theo đó, tiền đạo Huỳnh Kesley đã bóng gió đến việc kiện XM XT Sài Gòn lên FIFA do đội bóng này chưa chi trả số tiền vào khoảng 20.000 USD như thỏa thuận. Trong đó, gồm số tiền thưởng cho chiếc Cup Quốc gia, tiền vé máy bay khứ hồi về Brazil cũng như tiền hỗ trợ thuê nhà trong 2 năm... Mặc dù vậy, ngày hôm qua, phía XM XT Sài Gòn tin tưởng sẽ giải quyết ổn thỏa với Huỳnh Kesley. Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại của XMXT Sài Gòn cho biết sẽ nhanh chóng giải quyết những vướng mắc giữa 2 bên. Theo ông Đại, những vướng mắc về chế độ lương, thưởng giữa XM XT Sài Gòn với một số cầu thủ khác có phần sai sót từ bộ phận kế toán.

Chưa biết vụ việc giữa XM XT Sài Gòn với Huỳnh Kesley sẽ được giải quyết như thế nào. Thay vào đó, vấn đề ở chỗ, như chính ông Đại cho biết bầu Thụy đã trả cho Kesley 800 nghìn USD tiền chuyển nhượng, nên CLB không vì vài chục ngàn USD còn thiếu theo thỏa thuận để 2 bên phải đưa nhau ra tòa. Số tiền chuyển nhượng khổng lồ ấy cùng với hàng chục nghìn USD tiền lương mỗi tháng và các chi phí khác, trong 2 năm qua, bầu Thụy tốn "tiền tấn" với Huỳnh Kesley.

Ngoài Huỳnh Kesley, Sài Gòn XT ngày trước còn có nhiều ngoại binh "hàng khủng", chắc chắn tiền lót tay và tiền lương tháng sẽ rất cao, thuộc hàng đỉnh của V-League... Vậy nên, từ con số mà ông Đại đưa ra với Huỳnh Kesley, không biết bầu Thụy đã tốn mấy triệu USD cho nhóm ngoại binh? Phải chăng do vung tay quá trán những năm qua nên giờ bầu Thụy thấy chán bóng đá?

Nếu hàng triệu USD ấy được dành cho đào tạo trẻ, hoặc bầu Thụy làm bóng đá căn cơ hơn, có lẽ Sài Gòn XT hay XM XT Sài Gòn bây giờ không "điêu đứng" như bây giờ và sẽ không bị cầu thủ cũ như Huỳnh Kesley dọa kiện lên đến FIFA.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét