Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Trọng tài 'uất ức' thay cho CĐV Man City

SoiKeo.vn - Trọng tài 'uất ức' thay cho CĐV Man City

Trọng tài 'uất ức' thay cho CĐV Man City
SoiKeo.com - Trong lúc bắt tay sau trận đấu trên sân của Arsenal, trọng tài biên đã đề nghị các cầu thủ Man City đến cảm ơn các cổ động viên đã "cắn răng" bỏ tiền mua vé giá cao để đến sân cổ vũ cho đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.
1-trong-tai-1-1358148402_500x0.jpg
Trong tài trẻ Brooks đang bắt tay cầu thủ Man City.
Sự việc được ống kính truyền hình vô tình thu lại và đang gây ra những phản ứng trái chiều. Đó là trọng tài biên trẻ tuổi - John Brooks, trong khi bắt tay các cầu thủ Man City đã nói với thủ thành Joe Hart và trung vệ Joleon Lescott rằng: "Họ đã bỏ ra 62 bảng để đến đây, hãy ra đó và cảm ơn họ đi".
"Họ" ở đây chính là những CĐV của Man City - những người đã phải chi ra số tiền tương đương 2 triệu đồng để xem một trận đấu diễn ra trên sân của Arsenal. Đây là mức giá đội chủ sân Emirates áp dụng cho những trận đấu sân khách gần đây, và các CĐV tỏ ra không hài lòng.
Bởi vậy, dù là cuộc chiến hấp dẫn giữa những đội bóng lớn, nhưng Man City đã phải trả lại 912 vé không bán được.
Nhiều CĐV đội khách dù chấp nhận bỏ tiền đến sân cũng không quên đem theo theo những tấm biển thể hiện sự phản đối. Sau trận đấu cảnh sát thậm chí đã phải gây sức ép để dẹp loạn.
Chuyện giá vé của Arsenal thực ra cũng đã vấp phải phản ứng từ chính CĐV đội nhà. Nhiều người cho rằng họ đang phải trả quá cao so với những gì mình đáng được nhận. Đội bóng thành London hiện tại chấp chới ở giữa bảng xếp hạng, và chưa bao giờ thi đấu tệ như thế này dưới thời Arsene Wenger.
Chính Giám đốc điều hành giải Ngoại hạng Anh, Richard Scudamore, cũng tỏ ra không hài lòng. "Tôi nghĩ các cổ động viên Man City đã gửi một thông điệp rõ ràng đến lãnh đạo Arsenal. Tôi nghĩ họ phải suy nghĩ lại về vấn đề này", ông nói
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét