Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Ribery và Benzema mất nghỉ Hè vì gái gọi

SoiKeo.vn - Ribery và Benzema mất nghỉ Hè vì gái gọi


Cũng vì tội hám gái mà mùa Hè năm nay, Ribery và Benzema phải ghen tỵ nhìn đồng nghiệp nghỉ ngơi xả hơi bên người thân và gia đình sau một mùa giải căng thẳng và bận rộn. Thay vì vui đùa với sóng biển bên cạnh “nửa kia” của mình, Ribery và Benzema chưa được yên vì scandal liên quan đến gái gọi Zahia Dehar.
 


1. Theo thông tin từ L'Equipe và một số tờ báo khác tại Pháp, hai cầu thủ của Les Bleus sẽ phải hầu tòa trong quãng thời gian từ giữa đến cuối tháng 6 và nếu vụ việc phức tạp nó có thể còn kéo dài hơn dự kiến.

Zahia Dehar là cái tên khiến làng bóng đá Pháp nổi sóng cách đây gần 3 năm với tiết lộ đã quan hệ với một loạt tuyển thủ quốc gia trong đó có Ribery và Benzema khi chưa đủ 18 tuổi.

Benzema bị tố mua dâm Zahia năm 2008 khi cô mới 16 tuổi. Còn Ribery bị cáo buộc mua dâm Zahia năm 2009 khi cô mới 17 tuổi. Trong khi tại Pháp, 'bóc bánh trả tiền' với người dưới 18 tuổi là phạm luật.

Kể từ khi scandal này nổ ra đến nay, Ribery luôn khẳng định anh không hề biết Zahia chưa đủ 18 tuổi khi mua vui với cô. Còn Benzema một mực phủ nhận đã quan hệ với Zahia. Bản thân cô Zahia cũng khai là có được mời tham gia các buổi tiệc tùng của Ribery tại Munich, Đức, nhưng không hề nói tuổi của mình.

2. Tại Pháp, tội quan hệ với gái vị thành niên sẽ nhận án tù ít nhất là 3 năm và phạt hành chính 45.000 euro.

Bê bối này khiến sự nghiệp của Ribery và Benzema bị ảnh hưởng không nhỏ còn Zahia Dehar ngược lại phất lên như diều. Trong những năm qua, cô gái tóc vàng này liên tục xuất hiện ở các tạp chí thời trang nổi tiếng và đặc biệt hiện thực hóa đam mê thiết kế thời trang bằng bộ sưu tập nội y được trình làng tại tuần lễ Paris Couture. Cựu gái gọi người Morocco được dìu dắt bởi chính nhà thiết kế nổi tiếng Karl Lagerfeld.

XEM BONG DA SOPCAST , XEM ONLINE TRUC TUYEN ,  BONG DA TRUC TUYEN , BONG DA .COM , DA BONG  , SO SO MIEN BAC , CA CUOC THE THAO , KEY QUA XO SO , BAOMOI ,  SO XO KET QUA

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét