Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Chính thức có Drogba, Gala tham vọng bá chủ châu Âu

SoiKeo.vn - Chính thức có Drogba, Gala tham vọng bá chủ châu Âu

Chính thức có Drogba, Gala tham vọng bá chủ châu Âu
 
SoiKeo.com - Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Galatasaray đã ra thông báo chính thức tuyên bố hoàn thành vụ chuyển nhượng với Didier Drogba.
Cựu tiền đạo của Chelsea sẽ gia nhập đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ từ Shanghai Shenhua với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi.



Theo đó, Drogba sẽ kiếm được 2 triệu euro trong phần còn lại của mùa giải 2012/13 và 4 triệu euro ở mùa giải tới. Ngoài ra, cầu thủ người Bờ Biển Ngà còn được Gala thưởng thêm 15 nghìn euro cho mỗi trận anh ra sân thi đấu. 

Sau khi giành được Drogba, chủ tịch Gala, ông Unal Aysal hồ hởi nói: “Các đội bóng lớn chỉ có thể đạt được những mục tiêu cao hơn với những chân sút cự phách nhất.”

“Drogba nói rằng cậu ấy rất hạnh phúc khi được chơi cho một CLB lớn như Galatasaray. Cậu ấy đã gặp HLV của chúng tôi trước khi quyết định chuyển đến đây.”

Trong khi đó, nhà vô địch Champions League mùa trước cũng tỏ ra háo hức không kém với cơ hội chơi bóng đỉnh cao thêm một lần nữa. Drogba cho hay:

“Cơ hội được thi đấu cho CLB tuyệt vời như Gala là một lời đề nghị mà tôi không thể từ chối.”

“Tôi muốn được chơi ở Champions League thêm một lần nữa, với những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.”

Trước Drogba, Galatasaray cũng đã có một nhà vô địch châu Âu khác là Wesley Sneijder. Rõ ràng, tham vọng của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tại Champions League mùa này không hề nhỏ. Tại vòng knock-out sắp tới, Gala sẽ phải đối đầu với CLB của Đức, Schalke 04.
 
 

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét