Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Có bằng HLV, Giggs nhăm nhe hất MOU ngồi ghế thầy

SoiKeo.vn - Có bằng HLV, Giggs nhăm nhe hất MOU ngồi ghế thầy

Có bằng HLV, Giggs nhăm nhe hất MOU ngồi ghế thầy
 
SoiKeo.com - Khi mà Guardiola đã ấm chỗ ở Munich còn tương lai Mourinho chưa thực sự rõ ràng thì các cổ động viên MU rất cần một người đủ sức tin cậy để thế chỗ Sir Alex.

Ngay từ khi Pep Guardiola rời bỏ cương vị huấn luyện viên trưởng Barca, người hâm mộ MU đã mặc nhiên coi ông cùng Jose Mourinho là hai người duy nhất đủ sức thay thế Alex Ferguson khi chiến lược gia người Scotland giải nghệ.
Giggs là người đầu tiên có bằng HLV khi vẫn còn là cầu thủ
Tuy nhiên theo thời gian, khi mà Người đặc biệt ngày càng trở nên lập dị, còn Pep lại chẳng có chút tình cảm nào với màu áo đỏ, các Manucian buộc phải đi tìm một người đủ đức đủ tài để ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford. David Moyes, Ole Gunnar Solskjaer và thậm chí là cả Jaap Stam đều đã được nhắc đến.

Nhưng nếu để lựa chọn những cái tên trên với Ryan Giggs, chắc chắn những người yêu mến MU sẽ không ngần ngại lựa chọn lão tướng người xứ Wales. Không chỉ là một huyền thoại sống, ngôi sao vừa bước sang tuổi 39 cách đây ít lâu còn là một tấm gương về sự chuyên nghiệp trong tập luyện cũng như thi đấu cho các cầu thủ trẻ.

Không giống như người đồng đội David Beckham, Giggs lại tỏ ra cực kỳ hào hứng với công tác huấn luyện sau khi rời bỏ nghiệp quần đùi áo số. Để hoàn thành giấc mơ ấy, anh đã lập ra một kỳ tích khi là người đầu tiên đoạt Chứng chỉ huấn luyện viên của UEFA trong lúc vẫn còn đang thi đấu.

Ngôi sao thuận chân trái này đã hoàn thành 240 giờ học tại trụ sở của FA, St George's Park để đạt chuẩn về trình độ chuyên môn. Không những vậy, anh còn tham gia nghiên cứu mô hình phát triển của doanh nghiệp, và dự kiến anh sẽ hoàn thành công việc này trong vòng 1 năm tới.
Anh mong muốn sẽ được thay ông thầy Alex Ferguson dẫn dắt MU
Đó cũng là thời điểm, cậu học trò của Alex Ferguson kết thúc 1 năm hợp đồng ký thêm với MU, và nếu điều đó xảy ra, anh sẽ là người thứ ba tại Premier League chơi bóng ở tuổi ngoài 40, sau Teddy Sheringham và Gordon Strachan.

Ngoài Giggs, hai người đồng đội cũ của anh tại MU là Gary Neville và Paul Ince cũng đang gấp rút hoàn thành khóa học để trở thành huấn luyện viên trong tương lai. Mặc dù vậy, cả hai đều đã chậm hơn huyền thoại người xứ Wales.

Với tấm bằng huấn luyện viên trong tay, Giggs đang ước mơ được kế tục sự nghiệp đồ sộ mà ông thầy Sir Alex đã gây dựng tại Old Trafford trong hơn 1/4 thế kỷ qua.


 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét