Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Man Utd nối lại đàm phán với 'sao mai' Đan Mạch

SoiKeo.vn - Man Utd nối lại đàm phán với 'sao mai' Đan Mạch

Sau quãng thời gian bị gián đoạn, Man Utd đã cử người đại diện quay trở lại Hà Lan để đàm phán với Ajax về việc chiêu mộ tài năng trẻ Viktor Fischer.
 
Cách đây không lâu, cả Man Utd và Barca đều đã cử người đại diện tới thuyết phục Ajax cũng như người đại diện của Fischer để chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo Ajax trong quãng thời gian vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, đáp lại những thiện chí của 2 ông lớn trên là thái độ thờ ơ của cả Ajax cũng như cá nhân Fischer.
Viktor Fischer
Tài năng trẻ 18 tuổi này đang được đánh giá là một chân sút hàng đầu của bóng đá Đan Mạch cũng như thế giới trong tương lai không xa. Chính vì thế, không bất ngờ khi những Vilanova, Sir Alex đều mê mẩn khi chứng kiến Fischer thi đấu.

Song, cả Man Utd và Barca đều đang gặp khó khăn trong thương vụ này khi Fischer liên tục từ chối những lời đề nghị hấp dẫn và sẵn sàng cam kết tương lai với Ajax: "Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng. Những gì tôi muốn là được thi đấu dưới sự chứng kiến của 53.000 người hâm mộ Ajax, đội bóng hàng đầu châu Âu. Đây rõ ràng là một điều không thể tuyệt vời hơn đối với một cầu thủ trẻ như tôi", Fischer chia sẻ trên AD Sportwereld.

Với 5 bàn thắng chỉ sau 10 trận ra sân trong màu áo Ajax từ đầu mùa, Fischer đã phá kỷ lục mà những bậc tiền bối đi trước như Van Basten, Ibrahimovic từng làm trước đây. Nên nhớ, đội trưởng hiện tại của ĐTQG Thụy Điển phải mất 11 trận mới là được điều đó, trong khi huyền thoại bóng đá Hà Lan cũng cần tới 13 trận đầu tiên mới có được 5 bàn thắng cho Ajax.

Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Fischer ở mùa giải này, Man Utd đã tiếp tục cử người đại diện quay trở lại Hà Lan để thuyết phục Fischer cũng như người đại diện của cầu thủ này.

 SO XO KET QUA , KET QUA SO XO SO , KET QUA XO SO KET QUA , TI SO BONG DA , TIN TUC THE THAO , TIN THE THAO MOI NHAT , THE THAO CUOC SONG , LINK BONG DA
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét