Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Arsenal lại sắp ôm hận trước Man City

SoiKeo.vn - Arsenal lại sắp ôm hận trước Man City

Arsenal lại sắp ôm hận trước Man City
SoiKeo.com - Ngay sau khi hạ gục Arsenal trên sân nhà ở trận đấu muộn nhất vòng 22 – Premier League, Man City chuẩn bị khiến Pháo thủ thành London ôm hận trên thị trường chuyển nhượng.
Nỗi buồn thua trận trước Man City chưa kịp "nuốt trôi", HLV Wenger chuẩn bị hứng chịu thêm một đòn đau nữa của The Citizens khi mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình đang bị HLV Mancini nhăm nhe cướp mất.
Như đã biết, cách đây không lâu Arsenal đã liên hệ với Derby Country để chiêu mộ tài năng trẻ Will Hughes và nhận được thiện chí của đội bóng đang chơi tại Championship. Tuy nhiên, mọi chuyện bỗng chốc trở nên khó khăn vớiArsenal khi Man City quyết định nhảy vào cuộc đua tranh giành tiền vệ trẻ 17 tuổi.
Will Hughes - Tài năng sáng giá của bóng đá Anh
Hôm thứ 7 vừa qua, HLV Mancini đã cử trợ lý David Platt thân chinh tới sân Falmer của Brighton and Hove Albion để theo dõi phong độ của Will Hughes. Dù Derby Country thất bại, song tài năng trẻ này đã có được màn trình diễn khá ấn tượng khi trực tiếp kiến tạo cho đồng đội Hendrick lập công.
Sau khi nhận được báo cáo chi tiết của trợ lý Platt, HLV Mancini đang lên kế hoạch trực tiếp theo dõi Will Hughes thi đấu ở trận đấu tới trước khi "trốt giá" thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Được biết, Man City sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 5 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của chủ tịch Andrew Appleby cũng như HLV trưởng Nigel Clough.
Hiện, ngoài Arsenal và Man City, 2 ông lớn khác của bóng đá Anh là Tottenham và Man Utd cũng đã cử tuyển trạch viên của mình tới theo dõi phong độ của Will Hughes. Song, về độ nhiệt tình, Arsenal và Man City đang là 2 đội chiếm ưu thế hơn cả. Tuy nhiên, nếu không nhanh chân, rất có thể Pháo thủ sẽ phải "ôm hận" trước độ chịu chơi của Man City trên thị trường chuyển nhượng.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét