Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - 70% madridistas muốn Ronaldo gia hạn hợp đồng

SoiKeo.vn - 70% madridistas muốn Ronaldo gia hạn hợp đồng

70% madridistas muốn Ronaldo gia hạn hợp đồng
SoiKeo.com - Gia hạn hợp đồng với Ronaldo đang là việc hệ trọng với Real Madrid. Theo một cuộc khảo sát trên AS, đa số cổ động viên của đội bóng áo trắng muốn Ronaldo ở lại.
Trong cuộc khảo sát trên tờ AS, 70% người được hỏi muốn ban lãnh đạo Real Madrid nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Ronaldo. Trong năm 2013, các cổ động viên của Real Madrid chỉ mong muốn 2 điều: Cú decima và Ronaldo gia hạn hợp đồng.
Trong cuộc khảo sát trước đó vào ngày 10 tháng 1, 80% số người được hỏi trong tổng số 57545 người cũng nhất trí với việc Real giữ Ronaldo ở lại.


Real Madrid rất muốn gia hạn hợp đồng với Ronaldo
Việc gia hạn hợp đồng với Ronaldo không đơn thuần liên quan đến vấn đề tiền bạc. Anh hiện không nằm trong top 5 cầu thủ được trả lương cao nhất. Mặc dù không còn cảm thấy "buồn" (“Tôi cảm thấy thoải mái hơn”, Ronaldo phát biểu sau khi lập hat-trick trong trận thắng Celta Vigo), Ronaldo vẫn tỏ ra không thực sự hài lòng với đội bóng. Anh cho rằng mình đã không nhận được sự ủng hộ cần thiết, và vì thế, phải chịu quá nhiều sức ép.
Ronaldo kí hợp đồng với Real Madrid từ năm 2010, với phí chuyển nhượng 96 triệu euro. Hợp đồng của anh với Real có thời hạn đến năm 2015. Real vừa đề nghị Ronaldo gia hạn hợp đồng đến 2018 và tăng lương cho anh lên 15 triệu euro, nhưng anh đã từ chối. Một trong những việc quan trọng nhất của Perez cần làm trước cuộc bầu cử chủ tịch là gia hạn hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha này.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét