Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Van Persie: Xung quanh tôi là những nhà vô địch

SoiKeo.vn - Van Persie: Xung quanh tôi là những nhà vô địch

Van Persie: Xung quanh tôi là những nhà vô địch
SoiKeo.com - Van Persie đã ghi 2 bàn thắng ấn tượng để giúp Manchester United có 3 điểm ngay trong ngày đầu năm mới 2013. Trong không khí hân hoan của một khởi đầu đầy hứa hẹn, ngôi sao người Hà Lan đã ca tụng các đồng đội của mình, những người đã cùng anh làm nên chiến thắng tại DW.
Ngay sau trận đấu, Persie đã giành cho MUTV, kênh truyền hình riêng của đội chủ sân Old Trafford, một cuộc phỏng vấn độc quyền. Anh nói: "Đây là một đội bóng đặc biệt. Mỗi người đều hướng đến việc hỗ trợ cho người khác. Các hậu vệ thì nỗ lực vì các tiền vệ, và đến lượt mình các tiền vệ lại ra sức giúp đỡ các tiền đạo làm nhiệm vụ,... tất cả đều có cùng chung một mục tiêu ở đây".
Van Persie ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Wigan. Ảnh: Internet.
Persie nói tiếp: "Chúng tôi phải nỗ lực từng trận, nhưng tất cả đều muốn trở thành nhà vô địch. Tôi cảm thấy xung quanh tôi đều là những nhà vô địch. Các đồng đội biết làm thế nào để chiến thắng và làm sao để cho mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn cho tôi".

Cầu thủ 29 tuổi đang rất hạnh phúc ở đội bóng mới. Dù người đá cặp là Chicharito hay Wayne Rooney, Persie đều có thể phối hợp rất tốt. Hầu như tất cả mọi người đều ngạc nhiên với sự hòa nhập nhanh chóng của chàng trai trị giá 24 triệu Bảng.

Đánh giá chung về màn trình diễn của cả đội, Persie hứng khởi nói: "Đây là một màn trình diễn tốt của đội bóng khi chúng tôi đã ghi được những bàn thắng vào đúng thời điểm. Cả 2 lần gặp Wigan mùa này, chúng tôi đều giành chiến thắng 4-0. Thế nên tôi rất hài lòng với hiệu số bàn thắng bại mà đội bóng đã tạo ra".

Cuối cùng, Persie hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục chơi tốt để hướng tới ngôi vô địch: "Hy vọng chúng tôi có thể duy trì phong độ này. Đã có một vài trận đấu mà chúng tôi thắng đậm, nhưng cần phải có thêm nhiều bàn thắng nữa vì chúng sẽ rất cần thiết khi mùa giải bước vào giai đoạn cuối cùng".
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:
Nếu bạn không thể truy cập vào được website http://www.soikeo.com thì xin liên hệ số điện thoại 0988 68 98 18 để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập vào các đường link phụ thay thế Soi Kèo ngay dưới sau đây:
http://soikeo.vn -   Tên miền chính http://tipbongda.info
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét