Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Wenger nổi đóa với màn trình diễn tồi tệ của Arsenal

SoiKeo.vn - Wenger nổi đóa với màn trình diễn tồi tệ của Arsenal

Wenger nổi đóa với màn trình diễn tồi tệ của Arsenal
SoiKeo.com - Cả Man City, Man United đều đón năm mới với niềm vui chiến thắng, duy chỉ có Arsenal là buồn bã trong trận đấu xông đất đầu năm.



HLV Wenger tức giận khi Arsenal may mắn có 1 điểm - Ảnh Getty
“Pháo thủ” đã khởi đầu năm 2013 bằng phong độ mờ nhạt trong trận đấu với Southampton. Chỉ phút 34 của trận đấu, lưới của thủ thành Szczesny đã rung lên với pha làm bàn của Ramirez và nếu không có bàn phản lưới nhà của Guly, “Pháo thủ” đã không thể có 1 điểm để rời sân khách với kết quả hòa 1-1.
Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger ca “điệp khúc” thất vọng như thường lệ: “Xem xét màn trình diễn  của chúng tôi và kết quả trận cầu, tôi không nghĩ Arsenal xứng đáng được nhiều hơn nữa. Thật buồn và thất vọng khi chúng tôi đã không tạo ra được nhiều cơ hội làm bàn trong ngày hôm nay.”
“Sau khi ghi 5 bàn vào lưới Reading và 7 bàn vào lưới Newcastle thì ngày hôm nay bạn có thể đếm được chừng đó con số cho những cơ hội chúng tôi tạo ra và chả có những tình huống nguy hiểm rõ rệt. Trận đấu của chúng tôi thiếu tốc độ, sự đột phá và tất cả những yếu tố mà chúng tôi đã thể hiện thường xuyên nhưng lại không có vào đêm nay”, HLV của Arsenal bộc bạch.
Wenger cũng chỉ trích tinh thần thi đấu không nhiệt huyết và khát khao của các cầu thủ. “Về thể lực thì không có gì phải bàn. Có lẽ các cầu thủ nghĩ rằng đã ghi 7 bàn trận gặp Newcastle nên sẽ ghi bàn ngày hôm nay. Tôi thấy rằng chúng tôi đã thiếu mục đích trong trận cầu này và vấn đề tinh thần chính là nguyên nhân chứ không phải là thể lực”.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:
Nếu bạn không thể truy cập vào được website http://www.soikeo.com thì xin liên hệ số điện thoại 0988 68 98 18 để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập vào các đường link phụ thay thế Soi Kèo ngay dưới sau đây:
http://soikeo.vn -   Tên miền chính http://tipbongda.info
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét