Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Thế là đội tuyển Việt Nam đã có HLV trưởng

SoiKeo.vn - Thế là đội tuyển Việt Nam đã có HLV trưởng

Thế là đội tuyển Việt Nam đã có HLV trưởng
SoiKeo.com - Cuối cùng sau một thời gian dài chờ đợi vô cùng mệt mỏi, VFF đã tìm được người nhận lời ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam, và điều đáng nói HLV Hoàng Văn Phúc lại là ứng viên đầu tiên mà VFF tiếp xúc trong hành trình tìm kiếm người thay thế ông Phan Thanh Hùng.
Như thế chẳng khác nào VFF đã đi một quãng đường vòng rất xa để rồi trở lại đúng vị trí xuất phát, hệt như việc bóng đá Việt Nam sau 12 năm chuyên nghiệp hoá suýt nữa đã được đưa về điểm khởi đầu, nếu như ý tưởng về chuyện V-League 2013 không có đội bóng xuống hạng được chính thức thông qua.


HLV Hoàng Văn Phúc chính thức dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Ảnh Dân việt
Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao VFF không bổ nhiệm luôn HLV Hoàng Văn Phúc ngay từ đầu để rồi phải mất bao nhiêu công sức như thế song cuối cùng vẫn là một lựa chọn nằm trong danh sách đề cử của Hội đồng HLV QG? Rất dễ để tìm ra câu trả lời, bởi nếu những người có trách nhiệm với nền bóng đá hành động sáng suốt, nhanh gọn và dứt khoát được như thế thì có lẽ bóng đá Việt Nam ở cấp độ đã không rơi vào cuộc khủng hoảng sâu rộng như bây giờ.
Việc VFF đã thuyết phục được HLV Hoàng Văn Phúc ngồi vào ghế nóng đã hoàn tất ngay trong 2 ngày nghỉ cuối tuần, nhưng có lẽ vì rút kinh nghiệm sau vụ việc của HLV Lê Huỳnh Đức, nên ban đầu lãnh đạo VFF đã dự tính sẽ chỉ công bố chính thức tin tức này vào sáng nay để tránh gây áp lực cho ông Phúc. Tuy nhiên cuối cùng thông tin về HLV Hoàng Văn Phúc vẫn bị rò rỉ và VFF buộc phải xác nhận chính thức bằng một thông báo được phát đi vào lúc gần 22h hôm qua.
Cũng may là câu chuyện tìm kiếm HLV trưởng cho ĐTQG cuối cùng đã đi đến hồi kết, còn diện mạo của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc sẽ như thế nào lại là vấn đề của thời tương lai.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét