Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Juventus ưu tiên củng cố hàng công

SoiKeo.vn - Juventus ưu tiên củng cố hàng công

Rất nhiều lựa chọn cho việc tăng cường nhân sự của Juventus trong tháng 1, nhưng tiêu chí chung mà Lãnh đạo Bianconeri lựa chọn vẫn là củng cố hàng tấn công.


Tiền đạo Ciro Immobile của CLB Genoa.

Theo tin mới nhất từ Turin, Lãnh đạo Juventus vừa thông qua kế hoạch tăng cường nhân sự cho giai đoạn tới bằng 2 ngôi sao rất giàu tiềm năng. Nếu tiền đạo Ciro Immobile đang được liên hệ trở lại Turin, thì tiền vệ tấn công James Rodriguez cũng bất ngờ lọt vào tầm ngắm.

Ngôi sao 21 tuổi của Porto đã trở thành đề tài nóng trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Dù có nhiều đội bóng lớn để ý, nhưng cái tên thực sự quan tâm tới “Ronaldo mới” của bóng đá Bồ Đào Nha vẫn là Man United và Juventus.

Ngoài phong độ chói sáng tại giải quốc nội, phong độ ấn tượng mà Rodriguez thể hiện đã góp công lớn đưa Porto đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League. Tài năng của Rodriguez không thể phủ nhận, nhưng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 38 triệu bảng khiến nhiều ứng viên chùn bước.

Tuy nhiên, theo đánh giá của những chuyên gia hàng đầu, đây cũng không phải số tiền lớn so với tài năng đích thực của ngôi sao đến từ Colombia. Phía Juve đã chính thức liên hệ, nhưng ở thời điểm hiện tại nhà ĐKVĐ Italia chưa có bất cứ bình luận nào về giá chuyển nhượng.

Trong khi đó, Lãnh đạo Bianconeri đang hướng tới mục tiêu khả thi hơn là cuộc tái hợp với tiền đạo Ciro Immobile.

Hiện tại, Juve vẫn có trong tay 50% quyền sở hữu chân sút giàu triển vọng của bóng đá Italia. Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa Juve sẽ có ngay tiền đạo này, bởi phía Genoa cũng có sự ảnh hưởng không kém.

Mùa giải này, Immobile đã thể hiện phong độ rất ấn tượng dưới màu áo Genoa, khi chân sút từng giúp Pescara đoạt chức vô địch Serie B mùa trước đã 5 lần lập công. Chính vì lẽ đó, dù không thực sự là cầu thủ có đẳng cấp, nhưng với khả năng ghi bàn đều đặn khiến Lãnh đạo Juve quan tâm.

Mục tiêu đích thực của Juve cho việc tìm kiếm tiền đạo vẫn là Fernando Llorente, nhưng khi chân sút người Tây Ban Nha không có nhiều khả năng đến Turin thì Immobile cũng là lựa chọn không tồi.

Dù phía Genoa vẫn phủ nhận thông tin tiền đạo này trở lại Juve, nhưng theo báo giới Italia, nếu nhận được 5 triệu euro cùng tiền vệ trẻ Simone Padoin thì khả năng thành công là rất cao. Cùng thời điểm, Juve cũng chính thức đặt vấn đề mua Lisandro Lopez với Lyon, thậm chí không loại trừ khả năng Didier Drogba sẽ tới.

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét