Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - FIFA quên Pirlo, nhưng UEFA thì không

SoiKeo.vn - FIFA quên Pirlo, nhưng UEFA thì không

Tiền vệ Andrea Pirlo đã được UEFA điền tên vào đội hình tiêu biểu của năm.
Khi FIFA công bố đội hình tiêu biểu của năm vào ngày 07/01 vừa qua, lập tức một làn sóng phản đối từ dư luận đã nổ ra khi có rất nhiều cầu thủ thi đấu nổi bật trong năm 2012 đã không có mặt, và cầu thủ nhận được nhiều sự ủng hộ nhất có lẽ chính là Pirlo.
 

Andrea Pirlo. Ảnh: Internet.


Quả thật với những màn trình diễn xuất thần trong suốt năm 2012, khi cái tên Pirlo không được xướng lên là một điều qua đáng tiếc. Và có lẽ UEFA cũng hiểu rõ điều này, vì trong danh sách đội hình tiêu biểu của họ, Pirlo và nhưng cầu thủ bị bỏ quên khác như Thiago Silva, Philipp Lahm, Mesut Özil đều đã có mặt.

Ngoài 4 gương mặt nói trên, thì đội hình của UEFA và FIFA cũng chẳng có quá nhiều sự khác biệt khi đó vẫn có Iker Casillas, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo.

Đội hình tiêu biểu của UEFA: Iker Casillas (Real Madrid & Spain); Sergio Ramos (Real Madrid & Spain); Gerard Piqué (Barcelona & Spain); Thiago Silva (Milan/Paris Saint-Germain & Brazil); Philipp Lahm (Bayern Munich & Germany); Andrés Iniesta (Barcelona & Spain), Xavi Hernández (Barcelona & Spain); Andrea Pirlo (Juventus & Italy); Mesut Özil (Real Madrid & Germany); Lionel Messi (Barcelona & Argentina); Cristiano Ronaldo (Real Madrid & Portugal).

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét