Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Còn quá sớm để ca tụng Wilshere

SoiKeo.vn - Còn quá sớm để ca tụng Wilshere

Michael Laudrup: Còn quá sớm để ca tụng Wilshere
SoiKeo.com - Vị chiến lược gia người Đan Mạch mới đây đã lên tiếng cảnh tỉnh giới truyền thông về việc tâng bốc Wilshere quá sớm bởi điều đó chắc chắn sẽ không có lợi cho sự nghiệp của cầu thủ này.
Chính Jack Wilshere là người đã tặng cho Swansea của HLV Michael Laudrup trái đắng khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận đá lại tại vòng 3 cúp FA. Đó là một cú sút rất đẹp mắt được Wilshere thực hiện bên ngoài khu vực 16m50.
Wilshere trở thành người hùng giúp Arsenal tiến bước vào vòng 4 cúp FA
Vì thế, vốn đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ dư luận nay lại thi đấu xuất sắc giúp Arsenal tiến bước vào vòng tiếp theo của FA Cup, chắc chắn Wilshere sẽ nhận được vô số những bài báo ca ngợi tài năng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, HLV của The Swans cho rằng giới truyền thông nên tỏ ra kiên nhẫn với Wilshere nhiều hơn- bởi hiện tại tài năng trẻ của bóng đá Anh vẫn chưa đạt đến đẳng cấp thế giới và sự tự cao sẽ là không tốt cho anh vào lúc này.

Huyền thoại bóng đá Đan Mạch cho hay: "Chúng ta đã nói rất nhiều về một cầu thủ trẻ trở lại sau chấn thương nhưng tôi nghĩ Wilshere hiện vẫn chỉ ở dạng tiềm năng mà thôi".

"Đừng bắt các cầu thủ trẻ phải chín ép. Đôi khi báo chí dành những từ rất lớn lao để nói về họ. Hãy để cho họ lớn bởi vì cầu thủ trẻ như Wilshere vẫn còn có khả năng tiếp tục phát triển. Cậu ấy có nhiều phẩm chất tốt và có thể trở thành một cầu thủ rất, rất tốt... Vì thế đừng tăng thêm áp lực cho cậu ấy. Để đạt đến đẳng cấp thế giới một cầu thủ cần phải chơi bóng nhiều hơn ở môi trường chuyên nghiệp nhất".

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, HLV Arsene Wenger không khỏi hả hê với chiến thắng của đội nhà cũng như màn trình diễn ấn tượng của học trò cưng- Jack Wilshere. Ngài Giáo Sư cho hay: "Wilshere đã rất tuyệt trong trận này. Cậu ấy đã chơi ở một vị trí khác, cao hơn. Nó có vẻ hợp với cậu ấy hơn và điều đó giúp Arsenal ổn định hơn. Wilshere đã tạo ra hết cơ hội này đến cơ hội khác. Cậu ấy là một tiền vệ hoàn hảo, có thể tất công tốt và phòng thử cừ khôi. Cậu ấy cũng là một cầu thủ có thể xử lý bóng và dứt điểm thành bàn".

Khi được hỏi rằng liệu có cảm thấy Wilshere đã bình phục hoàn toàn hay chưa, HLV Arsene Wenger cho hay: "Tôi nghĩ cậu ấy đã thực sự trở lại. Trong cả sự nghiệp của mình, tôi chưa từng phải làm việc với một cầu thủ trở lại sân cỏ sau 17 tháng chấn thương".
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét