Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Heynckes: Tôi đã đi ngủ cùng "Bà Đầm Già"


Heynckes: Tôi đã đi ngủ cùng "Bà Đầm Già"


SoiKeo.com - HLV của Bayern đã giảm nhẹ áp lực trước trận đấu tại tứ kết Champions League và trấn an người hâm mộ rằng ông đã cho các cầu thủ chuẩn bị rất kỹ trước trận đấu này.


 

HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich đã tỏ ra rất hài lòng khi chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận tứ kết lượt đi tại Champions League với Juventus.

"Tôi đã ngủ cùng Bà Đầm Già (Juventus) đêm qua và thức dậy cùng bà ấy." – Vị chiến lược gia 67 tuổi này nói đùa với các phóng viên tại buổi họp báo trước trận đấu.

"Tôi đã nghiên cứu rất kỹ. Tôi đã theo dõi những màn trình diễn của 'bà ấy' trong thời gian gần đây và cảm thấy rất ấn tượng. Đó sẽ là một trận đấu hàng đầu khi hai đội đều có sức mạnh như nhau."

"Juventus là một trong những đội bóng hàng đầu của châu Âu. Một mặt, lối chơi của họ mang đậm chất Italia; mặt khác, họ lại luôn có được sự sáng tạo trong lối chơi và đội hình." 

Sau đó, HLV Jupp Heynckes cũng đánh giá rất cao những gì mà người đồng nghiệp Antonio Conte đã làm được kể từ khi ông lên dẫn dắt Juventus vào năm 2011.

"Họ đã có sự trở lại rất mạnh mẽ và khát khao chiến thắng. Juventus giống như một huyền thoại. Họ trở lại hệt như một con phượng hoàng." - ông nhận xét.

"Đó là một đội bóng với giàu truyền thống và là một trong những CLB hàng đầu của bóng đá châu Âu."

Bayern Munich sẽ đối đầu với Juventus vào thứ Ba tới tại Allianz Arena.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét