Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Wilshere: Arsenal phải lấy Chelsea làm niềm cảm hứng

SoiKeo.vn - Wilshere: Arsenal phải lấy Chelsea làm niềm cảm hứng

Wilshere: Arsenal phải lấy Chelsea làm niềm cảm hứng
SoiKeo.com - Tiền vệ người Anh đã kêu gọi CLB đoàn kết trước cuộc tiếp đón của Bayern Munich ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trên SVĐ Emirates hôm thứ Ba tới đây.

Jack Wilshere đã kêu gọi Arsenal lấy Chelsea của mùa giải năm ngoái làm nguồn cảm hứng thi đấu và cứu vãn chiến dịch 2012-13 của họ bằng chức vô địch Champions League.

Hi vọng chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2005 của Pháo Thủ đã lại bị đặt dấu hỏi khi họ bị Blackburn loại ra khỏi FA Cup cuối tuần qua. Các CĐV của Arsenal đã bày tỏ sự bất mãn của họ sau trận đấu. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, Wilshere đã kêu gọi CLB đoàn kết để lặp lại kỳ tích của The Blues tại cúp Châu Âu.

"Chelsea là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người." - Wilshere chia sẻ với các phóng viên. "Họ đã không có một chiến dịch ở giải quốc nội tốt. Tuy nhiên, họ lại có được may mắn trong một số trận đấu."

"Nhưng họ đã cho thấy cá tính tuyệt vời và chúng tôi cần phải làm theo điều đó. Chúng tôi cần phải gắn kết. Chúng tôi có những người thủ lĩnh ở CLB và cùng sinh hoạt trong một môi trường tốt. Điều này sẽ giúp đỡ chúng tôi.”

"Các CĐV của chúng tôi luôn rất tuyệt vời. Đặc biệt, họ yêu thích các trận đấu ở đấu trường Châu Âu. Chúng tôi cần mọi người ủng hộ ở những trận đấu đó. Các CĐV thất vọng vì thành tích của CLB và chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Tuy nhiên, đội bóng vẫn rất cần có sự ủng hộ của CĐV."

Wilshere cũng thừa nhận rằng Arsenal cần phải nhanh chóng bình tâm trở lại sau trận thua cay đắng trước Blackburn để cứu vãn mùa giải.

"Thật đáng thất vọng khi bị loại khỏi FA Cup" – tiền vệ này thừa nhận. "Chúng tôi hiểu danh hiệu đó có ý nghĩa như thế nào.”

"Chúng tôi biết đối thủ sắp tới của mình – Bayern rất mạnh. Họ có một đội hình tuyệt vời. Chúng tôi sẽ phải thể hiện cá tính của mình. Chúng tôi đã đánh bại nhiều đội bóng lớn Châu Âu trước đây và sẽ làm điều đó một lần nữa."

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét