Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Wenger nổi xung trước cuộc đối đầu với Bayern

SoiKeo.vn - Wenger nổi xung trước cuộc đối đầu với Bayern

Wenger nổi xung trước cuộc đối đầu với Bayern
SoiKeo.com - Giận dữ, giận dữ, và giận dữ. Đó là những gì người ta thấy ở Arsene Wenger khi ông tham dự cuộc họp báo trước trận Arsenal gặp Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
 
Vẻ mặt trầm ngâm của Wenger trong cuộc họp báo
Sở dĩ chiến lược gia người Pháp tỏ ra như vậy là bởi ông đã bị các nhà báo đặt quá nhiều câu hỏi về thất bại trước Blackburn ở vòng 5 FA Cup cũng như tương lai của ông ở Emirates, cho dù đây là cuộc họp báo trước một trận đấu quan trọng ở Champions League. Vì lẽ đó, Wenger đã từ chối trả lời tất cả những câu hỏi không liên quan đến Champions League, giải đấu duy nhất mà Arsenal còn cơ hội đoạt danh hiệu sau khi họ vừa bị loại khỏi cúp FA.
Khi được hỏi rằng làm thế nào để Arsenal có thể đánh bại Bayern Munich sau khi đã thất bại trước Blackburn và Bradford ở các giải đấu cúp nội địa, Wenger tỏ ra không hài lòng: “Anh thật sự nghĩ rằng Bayern Munich chưa bao giờ thất bại trước một đội bóng nhỏ hơn ở Đức? Những gì tôi thấy là khi điều này xảy ra với Arsenal của tôi, sẽ xuất hiện một cơn bão chỉ trích. Bạn biết tại sao không? Bởi trong 16 năm, nó chưa bao giờ xảy ra”.
“Anh không thể so sánh FA Cup với Champions League. Ai cũng muốn được vào vị trí như của Arsenal lúc này bởi chúng tôi là một trong hai đội bóng của Anh giành quyền dự vòng knock-out Champions League. Nếu như theo câu hỏi của các anh, Arsenal là đội chiếu dưới, nhưng tôi tin vào chất lượng và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Chúng tôi biết điều gì là quan trọng, đó là những gì chúng tôi làm trên sân chứ không phải điều mà người khác nói. Rồi các anh sẽ thấy”, chiến lược gia người Pháp nói tiếp.
Về cuộc đối đầu với Bayern, Wenger nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ sạch lưới trên sân nhà. “Không để thủng lưới trên sân nhà là điều mang tính sống còn. Tỷ số 0-0 không phải là một thảm họa trên sân nhà, nhưng tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng để có bàn thắng”.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét