Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Tiết lộ: Falcao đã là người của Chelsea

SoiKeo.vn - Tiết lộ: Falcao đã là người của Chelsea

Tiết lộ: Falcao đã là người của Chelsea
 
SoiKeo.com - Chương trình truyền hình Punto Pelota vừa loan tin Radamel Falcao đã đồng ý gia nhập Chelsea. Nếu thật vậy, đây sẽ là một trong những vụ chuyển nhượng bom tấn của mùa hè tới đây.
 
Falcao sẽ khoác chiếc áo xanh của Chelsea mùa tới?
Punto Pelota không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào trong vụ chuyển nhượng này mà họ chỉ hé lộ chi phí vào khoảng 40 triệu bảng Anh. Ngoài ra, hợp đồng có có thêm một ràng buộc: thủ thành Thibaut Courtois sẽ chính thức trở thành người của Atletico mặc dù cách đây ít lâu, chính thủ thành người Bỉ đã bác bỏ điều này trên tờ Daily Mail.

Chelsea đã mê mẩn Falcao từ sau khi bị anh... hạ sát trong trận tranh Siêu cúp châu Âu hồi tháng 8, nơi "mãnh hổ" gầm vang với một cú hat-trick. Kể từ đấy, Falcao tiếp tục chứng tỏ anh là một trong những trung phong sắc bén nhất thế giới hện nay. Mùa này, Falcao đạt hiệu suất gần như trận nào cũng ghi bàn. Tương lai của anh vì thế liên tục là đề tài bàn thảo. Hồi đầu năm, báo chí Madrid cũng bảo Falcao đang trên đường đến Real Madrid.

Nhưng thông tin của Punto Pelota đã đẩy diễn biến về tương lai của Falcao sang một bước rẽ khác. Nếu vụ này được gút lại, sự nghiệp của Fernando Torres tại Chelsea coi như chấm hết.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét