Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Sir Alex không tiếc lời ca ngợi Nani

SoiKeo.vn - Sir Alex không tiếc lời ca ngợi Nani

Sau thắng lợi 2-1 trước Reading tại vòng 5 FA Cup, Sir Alex đã không tiếc lời ca ngợi những đóng góp của Nani trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
 
Trong thời gian gần đây liên tục có những tin đồn cho rằng Nani đang được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng rời sân Old Trafford khi chỉ mới có 10 trận đấu với Man United ở mùa giải năm nay và 1 trận đấu tại Premier League kể từ cuối tháng 9.
Nani là người hùng của Man United
Những tin đồn còn khẳng định cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha sẽ phải rời sân Old Trafford trong mùa hè sau khi Wilfried Zaha gia nhập “nhà hát của những giấc mơ” từ Crystal Palace.

Dù đang đứng trước một tương lai bất ổn, Nani vẫn khẳng định được vai trò của mình mỗi khi được tung vào sân. Trong trận đấu rạng sáng nay, ngôi sao 26 tuổi được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở những phút cuối cùng của hiệp 1 sau khi Phil Jones dính chấn thương. Trong quãng thời gian trên sân, Nani đã khẳng định vai trò của mình để giúp Man United giành thắng lợi 2-1 khi tự mình ghi một bàn thắng và có đường kiến tạo để Javier Hernandez nhân đôi cách biệt cho Man United trước khi Jobi McAnuff ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu cho Reading.

Phát biểu với báo giới, Sir Alex thừa nhận rằng đã cảm thấy ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ tạo nên sự khác biệt trong trận đấu khi quyết định tung Nani vào sân: “Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời. Tôi có cảm giác rằng Nani sẽ giúp đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu của chúng tôi. Mọi người có thể nhận thấy cậu ấy rất quyết tâm khi được tung vào sân. Nani xứng đáng với bàn thắng của mình. Cậu ấy đã ngay lập tức có hai cơ hội ngon ăn và là mối de dọa với Reading trong suốt trận đấu. Đó là một sự bổ sung tốt, nếu Nani tiếp tục giữ vững phong độ của mình sẽ khiến sự lựa chọn của tôi trở nên khó khăn hơn”.

Sau những lời có cánh giành cho tiền vệ người Bồ Đào Nha, Sir Alex cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi Man United giành cho mình tấm vé vào vòng Tứ kết và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Chelsea với Middlesbrough.

“Đó là một kết thúc thực sự tốt. Reading đã thi đấu chặt chẽ trong khu vực cấm địa và chúng tôi đã phải chịu đựng những giây phút khó khăn. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, có nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, nhiều cú dứt điểm bị chặn bởi sự xuất sắc của thủ môn đối phương”.

“Tôi hài lòng với chất lượng của trận đấu. Chúng tôi phải tổ chức phòng ngự, thủ môn của chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời khi tỷ số trận đấu là 2-0, các cầu thủ của Man United đã luôn giữ được sự tập trung của mình”.

Trong khi đó Nani cũng tỏ ra rất hài lòng với những lời khen ngợi của Sir Alex và khẳng định Man United hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này: “Mọi người đều sẵn sàng để giúp đỡ đội bóng. Tôi vui mừng khi có cơ hội tham dự trận đấu, tôi rất thích các trận đấu và giúp đỡ những đồng đội của mình. Tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên và làm thay đổi kết quả của trận đấu. Tôi vui mừng khi là người hỗ trợ để giúp đội bóng giành chiến thắng cuối cùng”, ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét