Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Puyol: Tôi ủng hộ Milan

SoiKeo.vn - Puyol: Tôi ủng hộ Milan

Trung vệ Carles Puyol thừa nhận anh luôn là một CĐV của Milan, nhưng chỉ khi đội bóng này không đối đầu cùng Barcelona.
 
Hướng tới trận cầu tâm điểm giữa Milan và Barcelona tại vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng mai, trung vệ đội trưởng của đội bóng Tây Ban Nha đã cho biết.

 
Carles Puyol. Ảnh: Internet.

"Milan đã khởi đầu mùa giải năm nay không tốt, tuy nhiên giờ thi họ đã dần tìm lại được phong độ tốt nhất. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hết súc khó khăn vì Milan luôn là một đối thủ đáng được tôn trọng."

"Họ đã bán đi rất nhiều cầu thủ quan trọng, và giờ đội hình của họ đã được trẻ hóa, do đó có lẽ kinh nghiệm là điều họ còn thiếu vào lúc này. Tuy nhiên họ cũng đã trưởng thành cùng nhau rất nhiều trong thời gian qua."

"Tại phòng thay đồ, chúng tôi đều nhất trí đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Tất cả các tiền đạo của Milan đều là những người rất tài năng."

"Bản thân tôi luôn ủng hộ tuyệt đối cho Milan mỗi khi họ không chạm tráng với Barcelona. Tôi rất ngưỡng mộ đội bóng này. Tôi đã từng nói trước đây rằng nếu phải rời Bacelona, thì nơi mà tôi muốn tới nhất chính là Milan. Tuy nhiên giờ thì điều này là quá muộn, và tôi chỉ còn muốn kết thúc sự nghiệp tại Barcelona."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét