Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Ngay cả bảng quảng cáo cũng trêu tức Arsenal

SoiKeo.vn - Ngay cả bảng quảng cáo cũng trêu tức Arsenal

Ngay cả bảng quảng cáo cũng trêu tức Arsenal
SoiKeo.com - Không những thua tâm phục khẩu phục, các cổ động viên Arsenal còn phải cười ra nước mắt với thông điệp quảng cáo vô duyên trên sân Emirates.
“Are you Champions League level?” (Bạn thật sự ở đẳng cấp Champions League?) là thông điệp quảng cáo của hãng đồ dùng thể thao Adidas, cho sản phẩm giày của họ.
Hôm qua, giữa một thế trận chênh lệch cực độ của Arsenal và Bayern Munich trên sân Emirates, thông điệp quảng cáo này bỗng dưng trở thành một câu trêu ngươi các cổ động viên Arsenal. Người ta không còn nhận ra Emirates là sân nhà của Arseanal nữa, khi các khán đài, cứ ngày càng heo hút dần, với các cổ động viên chán nản bỏ về sớm. Người ta, cũng không nhận thấy sự lan tỏa của biểu tượng Wenger, người đã bị các cổ động viên mắng chửi ngay trên sân. Và tất nhiên, hoài nghi trước đẳng cấp thực sự của đội chủ nhà.
Arsenal dường như ở một đẳng cấp thấp hơn hẳn đội bóng Đức, cả về chuyên môn và bản lĩnh. Năm thứ 8 trắng tay liên tiếp, và đã đến lúc cho một cuộc đại phẫu, từ chính chiếc ghế Wenger?
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét