Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - M.U và Chelsea ‘đại chiến’ vì cầu thủ trẻ Hàn Quốc

SoiKeo.vn - M.U và Chelsea ‘đại chiến’ vì cầu thủ trẻ Hàn Quốc

M.U và Chelsea ‘đại chiến’ vì cầu thủ trẻ Hàn Quốc
SoiKeo.com - Hai ông lớn của nước Anh đều muốn chiêu mộ tài năng trẻ người Hàn Quốc Son Heung-Min vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
HLV Thorsten Fink đã quyết định đặt niềm tin vào Son Heung-Min, thường xuyên cho cầu thủ người Hàn Quốc ra sân ở mùa giải năm nay. Không phụ sự kỳ vọng của ông thầy, tiền đạo năm nay mới 20 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ, bình quân cứ 3 trận lại “nổ súng” một lần.
Son Heung-Min là một trong những tài năng giàu triển vọng của bóng đá Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại.
Son Heung-Min thi đấu ấn tượng trong mùa áo Hamburg, được đánh giá là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng nhất Bundesliga. Ngay lập tức cầu thủ người Hàn Quốc đã lọt vào mắt xanh của không ít đội bóng lớn.

HLV Ferguson đánh giá rất cao Son Heung-Min và đã cử người tới tận nơi xem giò xem cẳng ngôi sao người Hàn Quốc. Sau khi nghe báo cáo lại từ cấp dưới và xem băng ghi hình, vị thuyền trưởng người Scotland đã đưa Son Heung-Min vào danh sách những cầu thủ mà MU nên chiêu mộ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Tuy nhiên, để có được Son Heung-Min, MU sẽ phải cạnh tranh với đại kình địch Chelsea. Theo tiết lộ của Sunday People, HLV Rafa Benitez cũng đã đưa cầu thủ trẻ người Hàn Quốc vào tầm ngắm.

Son Heung-Min sinh năm 1992 tại Chuncheon, Hàn Quốc. Cầu thủ này chuyển đến đầu quân cho Hamburg vào năm 2008 và đến năm 2010 thì bắt đầu được sử dụng ở đội một. Son Heung-Min có thể hình tốt, thể lực sung mãn và khả năng đánh hơi bàn thắng thính nhạy. Đặc biệt, cầu thủ người Hàn Quốc rất đa năng, có thể đá trung phong cắm hoặc dạt biên. Mức giá hiện tại của Son Heung-Min vào khoảng 10 triệu bảng.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét