Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Man City đi bước đầu tiên giành Neymar

SoiKeo.vn - Man City đi bước đầu tiên giành Neymar

Man City đi bước đầu tiên giành Neymar
SoiKeo.com - CLB nhà giàu Manchester City đã thực hiện những bước đi đầu tiên trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Brazil, Neymar.
Theo nguồn tin độc quyền của Daily Mail, hai giám đốc quyền lực hàng đầu của City là Ferran Soriano và Txiki Begiristain đã tổ chức cuộc đàm phán ban đầu với gia đình của Neymar, cùng đại diện của tiền đạo này tại một phòng riêng ở Wembley, trong đêm 6/2 sau khi Anh đá giao hữu với Brazil.

GĐĐH Soriano và GĐ bóng đá Begiristain đều là khách mời của FA trong trận đấu kỷ niệm 150 năm ngày thành lập tổ chức này. Tuy nhiên, bộ đôi này đã gặp rắc rối tìm đến phòng khách của IMG phía bên kia SVĐ để cố gắng liên lạc với Neymar.

Gã khổng lồ trong lĩnh vực quản lý thể thao IMG được cho là có quyền kiểm soát hình ảnh ngoài sân cỏ và “định hướng” nghề nghiệp cho Neymar. Hiện tại, hợp đồng của “thần đồng” này với Santos chỉ còn thời hạn đến hết kỳ World Cup 2014. 

Rất nhiều ông lớn ở châu Âu, trong đó đáng chú ý nhất là Barca và Real, muốn giành được quyền sở hữu của Neymar trước thời điểm đó, vì họ lo sợ màn trình diễn tại World Cup 2014 sẽ khiến giá trị chuyển nhượng của tiền đạo này tăng vọt.

Với tiềm lực tài chính khủng khiếp của các ông chủ Ả-rập và danh tiếng của Premier League, Man City hoàn toàn có thể đánh bại 2 gã khổng lồ của TBN để giành lấy Neymar.
Trước những thông tin về việc Soriano và Begiristain tổ chức gặp mặt gia đình Neymar, phía Man City đã từ chối đưa ra bình luận.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét