Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Edin Dzeko muốn đào thoát khỏi Man City

SoiKeo.vn - Edin Dzeko muốn đào thoát khỏi Man City

Edin Dzeko muốn đào thoát khỏi Man City
SoiKeo.com - Quá chán kiếp "siêu dự bị" ở Man City, chân sút người Bosnia sẵn sàng chấp nhận giảm lương để gia nhập Borussia Dortmund vào mùa hè tới
Ở sân Etihad hiện tại, Edin Dzeko đang được hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, chân sút này không hạnh phúc khi anh chẳng phải là lựa chọn hàng đầu của HLV Mancini cho hàng công Man xanh.

 Cách đây 2 năm, Edin Dzeko gia nhập Man City từ Wolfsburg (Đức) với giá chuyển nhượng 27 triệu bảng. Mặc dù đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng (trên tất cả các mặt trận) cho đội kể từ đầu mùa đến nay, nhưng tiền đạo 26 tuổi này vẫn chưa thoát khỏi kiếp “siêu dự bị” cho Carlos Tevez và Sergio Aguero.

Theo tờ The Sun (Anh), Edin Dzeko muốn "chạy trốn" khỏi Man City vào mùa hè tới để quay trở lại Bundesliga đầu quân cho Borussia Dortmund với hy vọng có cơ hội đá chính thường xuyên. Và để thực hiện mong muốn của mình, tiền đạo người Bosnia này sẵn sàng giảm lương.

Về phần mình, Dortmund tính chiêu mộ Dzeko như một phương án thay thế cho tiền đạo Robert Lewandowski-cầu thủ dự kiến sẽ gia nhập Bayern Munich vào mùa hè tới.

Được biết, hiện giá chuyển nhượng của Edin Dzeko vào khoảng 20 triệu bảng. Bản thân Man City cũng muốn bán cầu thủ này vào mùa hè để "thay máu" cho hàng công của đội.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét