Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Arsene Wenger: Bayern Munich ở đẳng cấp cao hơn

SoiKeo.vn - Arsene Wenger: Bayern Munich ở đẳng cấp cao hơn

Sau thất bại 1-3 trước Bayern Munich ngay tại Emirates, HLV Arsene Wenger thừa nhận đội bóng của mình đã thua một cách tâm phục khẩu phục.
 

Dù phải làm khách, Hùm xám xứ Bavaria vẫn có được khởi đầu thuận lợi với bàn thắng ngay phút thứ 7 của Kroos. Không lâu sau đó, đến lượt Muller giúp cho Bayern tạo nên cách biệt an toàn. Sang hiệp 2, nỗ lực của Arsenal chỉ giúp họ có bàn danh dự do công của Podolski trước khi Mandzukic ấn định thắng lợi 3-1 cho Pháo thủ.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Wenger cho biết: "Bạn phải công nhận đẳng cấp của họ. Sẽ rất khó khăn khi đối đầu với một đội bóng như thế. Họ đã không thể chơi 2 trong 3 trận chung kết Champions League gần đây nhất nếu không có đẳng cấp."

"Trong hiệp 1, sự khác biệt giữa 2 đội được thể hiện rõ. Sang hiệp 2, Arsenal đã chơi tốt hơn, nhưng Bayern Munich đã thay đổi lối chơi, phòng ngự chắn chắn hơn và chờ phản công. Rất khó để cho chúng tôi tạo ra được cơ hội."


Vị HLV người Pháp hướng về trận lượt về tại sân nhà Bayern Munich: "Chúng tôi phải nỗ lực hết mình nếu muốn thay đổi mọi thứ ở lượt về. Arsenal đã từng bị dẫn 2-0. Chúng tôi đã thay đổi và từng lật ngược thế cờ trong quá khứ."

Khi được hỏi tinh thần hiện tại của Arsenal, Giáo sư nói thêm: "Đó là một câu hỏi khó vào lúc này. Những kết quả sắp tới sẽ thay cho câu trả lời."
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét