Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Arsenal mời lại “kiến trúc sư” David Dein?

SoiKeo.vn - Arsenal mời lại “kiến trúc sư” David Dein?

Arsenal mời lại “kiến trúc sư” David Dein?
SoiKeo.com - Báo chí Anh vừa tiết lộ một tin đáng chú ý: trong quá trình thương lượng hợp đồng với Arsenal, HLV Arsene Wenger đã đưa ra điều kiện cho BLĐ rằng ông muốn được làm việc với David Dein, một trong các kiến trúc sư quan trọng nhất của “Thế hệ vàng” mà Wenger đã xây dựng được ở sân Highbury cách đây một thập kỷ.
 
David Dein (phải) từng giúp Wenger và Arsenal chinh phục nhiều đỉnh cao
Dein, người giữ ghế PCT Arsenal suốt từ năm 1983 đến 2007, là một người rất biết cân đối giữa mua và bán. Trong thời của ông, Arsenal đã đưa về những cầu thủ không rẻ tiền như Henry, Overmars, Bergkamp và những khoản đầu tư này sau đó hầu hết đều cho thấy hiệu quả. 

Chính dưới thời của Dein, Wenger mới phát huy được tài năng của mình. Nhưng tới năm 2007, trong nỗ lực thôn tính CLB của ông chủ Mỹ Stan Kroenke, Dein bị hất cẳng khỏi ban giám đốc. Kể từ đó, Arsenal lụi bại trong sự lãnh đạo của GĐĐH Ivan Gazidis.

Ông cũng đồng thời là một nhân vật rất có ảnh hưởng trong làng bóng đá châu Âu, khi là cựu chủ tịch của G14 (nhóm các CLB có quyền lực nhất lục địa) hay PCT FA. Nếu có lại được David Dein, có thể sẽ có một sự thay đổi trong chính sách chi tiêu của CLB thành London. 

Tuy nhiên, Wenger sẽ phải vượt qua rất nhiều rào cản từ đội ngũ lãnh đạo hiện tại của sân Emirates để có lại được người đồng sự mà ông yêu mến.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét