Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

SoiKeo.vn - Arsenal họp khẩn vì Bayern và… Reina

SoiKeo.vn - Arsenal họp khẩn vì Bayern và… Reina

Arsenal họp khẩn vì Bayern và… Reina
SoiKeo.com - Arsene Wenger đã họp khẩn đội bóng sau thất bại gây sốc trước Blackburn tại cúp FA, trong nỗ lực cứu vãn một mùa giải thất bát tiếp theo cho Arsenal.
Trong cuộc họp kéo dài 45 phút này, vấn đề đầu tiên khiến Giáo sư nổi giận chính là vị trí thủ môn của Wojciech Szczesny, người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua ở trận tiếp Blackburn. 

Theo Daily Mail, ngay từ bây giờ, Arsenal đã bắt đầu liên hệ với Pepe Reina và Asmir Begovic như những mục tiêu hàng đâu thay thế cho Szczesny vào mùa hè tới. Ngoài ra, thủ thành của Swansea là Michel Vorm cũng được theo sát.

Trong khi đó, Vito Mannone, người từng bắt rất hay hồi đầu mùa, nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội trong trận đấu quan trọng với Bayern Munich thứ 3 này. Những tên tuổi quen thuộc của Pháo thủ như Jack Wilshere, Theo Walcott, Bacary Sagna, Per Mertesacker, Lukas Podolski và Santi Cazorla cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Ngoài vị trí thủ môn, Wenger cũng đã lên kế hoạch chi tiêu 70 triệu bảng mà BLĐ Arsenal cấp cho trong kỳ chuyển nhượng tới. Tiền đạo của Fio, Stevan Jovetic, bộ đôi tiền vệ công của Dortmund - Marco Reus và Mario Gotze, cùng Victor Wanyama của Celtic được cho là những mục tiêu chính mà Wenger nhắm đến. 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét