Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Van Perise: "Rời Arsenal là quyết định đúng đắn của tôi"

SoiKeo.vn - Van Perise: "Rời Arsenal là quyết định đúng đắn của tôi"

Van Perise: "Rời Arsenal là quyết định đúng đắn của tôi"
 
SoiKeo.com - Robin van Persie đã lên tiếng ca ngợi đội bóng cũ Arsenal nhưng cũng khẳng định rằng mình đúng đắn khi chọn Man United.
Đến M.U từ đội bóng không đội trời chung Arsenal với mức giá 24 triệu bảng, Van Persie đã nhanh chóng hòa nhập để trở thành thần tượng mới của đội chủ sân Old Trafford. Rõ ràng con số 22 bàn thắng, bao gồm 11 bàn trong 11 trận gần nhất của Van Persie là quá ấn tượng.



Đóng góp của chân sút người Hà Lan không chỉ tính bằng những bàn thắng. Chỉ riêng sự có mặt của Van Persie trên sân mang lại sự tự tin lớn cho các đồng đội và ngược lại, cái tên Persie cũng là nỗi ám ảnh của bất cứ hàng phòng ngự nào.

"Arsenal là một CLB tuyệt vời và tôi luôn cảm thấy hạnh phúc tại đó. Nhưng sau tám năm, bạn cần một thử thách mới", Van Persie chia sẻ trên Sky Sports.

"Tôi tìm được những thử thách tại Manchester United. Tôi cảm thấy rằng xung quanh mình là những nhà vô địch."

"Tôi đã đến Old Trafford vào đúng thời điểm. Tôi không nghĩ mình sẽ thi đấu tốt hơn nếu đến đây sớm hơn."


Chân sút người Hà Lan tiếp tục: "Khi gia hạn hợp đồng với Arsenal nhiều năm trước đây, tôi đã cảm thấy mình rồi sẽ phải rời CLB. Arsenal không tệ, họ sẽ giành được danh hiệu, nhưng tôi muốn ra đi để tìm kiếm thử thách lớn hơn, và Manchester United là thử thách lớn nhất đối với tôi."

Vào lúc này, nếu như M.U đang chễm chệ ở ngôi đầu Premier League với 56 điểm thì Arsenal chỉ xếp thứ 6 với 22 điểm ít hơn.

PREMIER LEAGUE , XEM BONG DA TRUC TIEP , XEM TRUC TIEP BONG DA ,TY LE KEO TRAN DAU , LAM TINH , BONG DA TRUC TIEP
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét