Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Valdes “chọc ngoáy” vào nội bộ Real

SoiKeo.vn - Valdes “chọc ngoáy” vào nội bộ Real

Valdes “chọc ngoáy” vào nội bộ Real
SoiKeo.com - Thủ thành Barcelona vừa lên tiếng ủng hộ Casillas trong “cuộc chiến” với Mourinho.
Phát biểu trước báo giới, thủ thành số 1 của Barca, Victor Valdes bày tỏ sự ủng hộ với Iker Casillas: “Tôi rất ngạc nhiên khi biết Casillas phải ngồi dự bị ở Valladolid. Tôi không rõ lý do là gì nhưng tôi sẽ luôn ủng hộ anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại. Đó là vị trí của anh ấy và nó thuộc về anh ấy”.
Trong khi đó theo tờ AS, Casillas và Mourinho sẽ tạm thời đình chiến. Gần như chắc chắn Casillas sẽ trở lại đội hình xuất phát ở trận tiếp đón Sociedad đầu năm mới. Thủ thành đội trưởng của Real cho biết: “Tôi đã tập luyện cật lực để giành lại vị trí. Đó là việc quan trọng nhất tôi phải làm. Dĩ nhiên, quyết định cuối cùng vẫn là của HLV trưởng. Thời điểm này, tôi cảm thấy rất ổn”.
 - 1
Casillas được Valdes ủng hộ
Thực tế là không chỉ có Valdes ủng hộ Casillas. Trong buổi tập đầu tiên của Real sau kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới đã có khoảng 7.000 CĐV đến sân tập để hô vang “Iker, Iker, Iker” nhằm ủng hộ thủ thành 31 tuổi. Có vẻ như Mourinho không muốn để sự việc đi quá xa, còn Casillas cũng đủ khôn ngoan để tránh một cuộc đối đầu nảy lửa với Người đặc biệt ở thời điểm hết sức khó khăn này.
Trở lại với Valdes, sau khi đề cập đến chuyện nội bộ của Real, thủ môn Barca thừa nhận không chắc chắn về tương lai của bản thân: “Tôi không lo lắm về tương lai. Liệu tôi có giải nghệ ở Nou Camp hay không ư? Thời gian sẽ trả lời. Không ai biết chắc điều gì. Dù thế nào tôi cũng không thay đổi phong cách của mình. Tôi biết mình bị nghi ngờ về khả năng và không phải CĐV Barca nào cũng ủng hộ tôi. Nhưng chuyện đó sẽ không ảnh hưởng đến phong độ của tôi”.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:
Nếu bạn không thể truy cập vào được website http://www.soikeo.com thì xin liên hệ số điện thoại 0988 68 98 18 để được hướng dẫn thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập vào các đường link phụ thay thế Soi Kèo ngay dưới sau đây:
http://soikeo.vn -   Tên miền chính http://tipbongda.info
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét