Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Trọng tài lại ưu ái MU?

SoiKeo.vn - Trọng tài lại ưu ái MU?

Như đã biết trận đấu đá lại vòng 3 FA cup giữa MU và West Ham đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Quỷ đỏ. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Rooney ngay ở phút thứ 9 của trận đấu. Xét toàn cục chiến thắng này là xứng đáng cho Rooney và các đồng đội. Tuy nhiên vẫn có những tranh cãi xảy ra sau trận đấu.
HLV Sam Allardyce của West Ham cho biết trọng tài Phil Dowd người bắt chính trong trận đấu đã ưu ái cho MU khi bỏ qua 1 quả penalty mười mươi trong vòng cấm. Đó là tình huống mà hậu vệ Rafael đã để bóng chạm tay trong 1 pha bóng lộn xộn. Điều đáng chú ý là chỉ ít phút trước đó, MU cũng đã được hưởng quả phạt đền từ lỗi chạm tay tương tự của hậu vệ Jordan Spence bên phía West Ham.
Các cầu thủ West Ham phản đối gay gắt quyết định không thổi phạt 11m của TT Phil Dowd
“Big Sam” không giấu được sự tức giận: “Chẳng có điều gì khác nhau giữa 2 tình huống chạm tay đó cả. Nếu Phil Dowd thổi phạt chúng tôi thì ông ta cũng phải làm điều tương tự với MU. Có lẽ điều khác biệt lớn nhất là Rafael thi đấu cho MU và họ đang được đá trên sân nhà Old Trafford. Dowd đã có vị trí quan sát quá tốt trong tình huống Rafael để tay chạm bóng vậy mà ông ta không thổi còi. Thật đáng thất vọng.”

“Các đội bóng làm khách tại Old Trafford luôn phải chịu những tình huống thổi phạt bất lợi tương tự như vậy. Hết lần này đến lầnkhác. Đây là điều thật đáng thất vọng.” Sam Allardy ce nhấn mạnh.

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét