Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Sneijder CHÍNH THỨC đầu quân cho Galatasaray

SoiKeo.vn - Sneijder CHÍNH THỨC đầu quân cho Galatasaray

Sneijder CHÍNH THỨC đầu quân cho Galatasaray
SoiKeo.com - Sau thời gian đàm phán cuối cùng tiền vệ Wesley Sneijder cũng chấp thuận rời Inter để đầu quân cho nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray.


Sneijder đã có bến đỗ mới - Ảnh Getty
Ngôi sao người Hà Lan đã bị “cô lập” và không được chơi bóng kể từ hồi tháng 9 năm ngoái do bất đồng trong vấn đề giảm lương để gia hạn hợp đồng với Inter. Ngay từ thời điểm đó, Sneijder đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng có trụ sở ở Istanbul. Cách đây ít ngày Inter cũng đã xác nhận đã đạt được thỏa thuận bán Sneijder cho Gatalasaray nhưng thương vụ vẫn chưa hoàn thành bởi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cần đạt được những thỏa thuận cá nhân với cựu tiền vệ Real.
Liverpool cũng là một trong những đội bóng theo đuổi Sneijder nhưng cuối cùng anh đã chấp thuận các điều khoản để đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.
“CLB đã đạt được thỏa thuận với cả Inter và cá nhân Wesley Sneijder. Chi tiết về thỏa thiaanj sẽ được thông báo khi cầu thủ vượt qua được cuộc kiểm tra y tế, Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ thông báo thời gian Sneijder gia nhập đội bóng mới”, thông báo chính thức của Gatalasaray cho biết.
Được biết, Sneijder hy vọng có thể sớm rời Inter để làm việc cùng tân HLV Fatih Terim và hy vọng có thể ra sân thi đấu trong trận chạm trán Besiktas vào ngày 27/1 tới,
“Tôi rất hào hứng và nóng lòng chờ đợi đến ngày sẽ khoác lên chiếc áo đấu của Galatasaray. Tôi biết người dân Thổ Nhĩ Kỳ yêu bóng đá đến thế nào. Tôi đã nghe rất nhiều về Fatih Terim và biết được những gì ông đã làm trong thời gian ở Italia. Thật tuyệt khi được làm việc cùng ông ấy. Tôi cảm thấy rất tuyệt khi ký vào bản hợp đồng. Tôi đang lên kế hoạch học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ vào thời điểm nhanh nhất có thể”, Sneijder chia sẻ trên Galatasaray.com.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét