Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Sao trẻ Chelsea gia nhập Malaga

SoiKeo.vn - Sao trẻ Chelsea gia nhập Malaga

Sao trẻ Chelsea gia nhập Malaga
SoiKeo.com - HLV Rafa Benitez vừa lên tiếng xác nhận Chelsea sẽ để tài năng trẻ Lucas Piazon chuyển sang đầu quân cho Malaga theo một bản hợp đồng cho mượn, có thời hạn đến hết mùa giải năm nay.
HLV Benitez phát biểu trên trang chủ Chelsea: “Chúng tôi đã đạt được một thỏa thuận với Malaga về trường hợp của Lucas Piazon. Cậu ấy (Piazon) sẽ thi đấu tại Malaga theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này”.
Lucas Piazon trên đường đến Malaga
Việc Lucas Piazon được mang đi cho mượn cũng không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, khi mà ở đầu mùa giải năm nay, Chelsea đã đưa về Stamford Bridge thêm khá nhiều ngôi sao tấn công chất lượng. Hè 2012, The Blues đón Hazard, Oscar, Marin, đó là còn chưa kể đến cái tên Mata, bởi vậy mà Piazon hầu như không có cơ hội được ra sân. Tiền vệ 18 tuổi này mới chỉ có 15 phút thi đấu ở Premeir League 2012/13, cùng với đó là 2 trận ở League Cup. Piazon vẫn đang là viên ngọc thô, và anh sẽ cần thêm nhiều thời gian rèn giũa để có thể tỏa sáng trong tương lai.

Chuyển sang đầu quân cho Malaga, một đội bóng với lối chơi tấn công cống hiến ở La Liga sẽ giúp Piazon có thêm nhiều cơ hội được ra sân, đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ những bậc đàn anh như Isco hay Joaquin.

Trước Piazon, Chelsea còn để một số tài năng trẻ khác ra đi theo dạng cho mượn. Tiêu biểu trong số đó là Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã đầu quân cho West Brom ở đầu mùa giải năm nay. “Tiểu Drogba” cũng đang thể hiện phong độ khá tốt tại The Hawthorns, với 9 bàn thắng sau 20 trận, trở thành chân sút số một của West Brom. Bên cạnh đó, Chelsea còn đang “gửi nhờ” một vài ngôi sao khác như tiền vệ Kevin De Bruyne sang Werder Bremen, Josh McEachran đến Middlesbrough, thủ thành Thibaut Courtois đang chơi cho Atletico Madrid hay để Gael Kakuta thi đấu cho Vitesse.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét