Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Ronaldo & Soldado, ai hơn ai?

SoiKeo.vn - Ronaldo & Soldado, ai hơn ai?

Ronaldo & Soldado, ai hơn ai?
SoiKeo.com - Ronaldo đương nhiên là ngôi sao sáng nhất trong cuộc thư hùng giữa Real và Valencia vào đêm nay. Anh ra sân và luôn được NHM kỳ vọng tạo nên những điều kỳ diệu. Nhưng trong trận đấu này, trước mắt, CR7 có cuộc chiến ở phương diện cá nhân với tiền đạo Soldado, chân sút số một của đội khách. Có nhiều điểm vượt trội nhưng chưa chắc Ronaldo đánh bại được Soldado.

Ronaldo & Soldado, ai hơn ai?
Trong sơ đồ 4-2-3-1 của Real, Ronaldo được sắp xếp như một tiền vệ cánh. Nhưng thực tế, anh có thể thi đấu như một tiền đạo cánh và sẵn sàng di chuyển vào khu vực cấm địa đối phương. Điều này giúp CR7 trở thành chân sút tốt nhất của Real tại La Liga mùa này với 16 bàn. Trong khi đó, ở Valencia, Soldado chơi cao nhất trong sơ đồ 4-3-3. Soldado không phải di chuyển nhiều như CR7, anh có nhiệm vụ “cắm chốt” ở vòng cấm đối phương và chờ đợi cơ hội. Tới lúc này, sau 19 vòng đấu ở La Liga, Soldado mới có 11 bàn thắng. 



Soldado ghi ít hơn Ronaldo 5 bàn, nhưng trong bức tranh tổng thể, anh lại đóng góp tới 47,7% tổng số bàn thắng cho Valencia; trong khi đó, số bàn thắng của CR7 chỉ chiếm 35,6% tổng số bàn thắng của đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, hiệu quả ghi bàn của Ronaldo ăn đứt Soldado bởi trung bình 97 phút, anh lại ghi 1 bàn; trong khi Soldado cần trung bình 141 phút mới “nổ súng”.

Ronaldo nhỉnh hơn ở La Liga nhưng tại Cúp nhà Vua, hiệu suất ghi bàn của Soldado lại tốt hơn. Chỉ với 66 phút trên sân, tiền đạo này đã có 2 bàn thắng (trung bình 33 phút/bàn), trong khi đó, CR7 lại cần tới 45 phút. Đây là cuộc chiến ở Cúp Nhà Vua nên rất nhiều người tin rằng Soldado sẽ phát huy được cái duyên của mình. Vậy nên cuộc chiến đêm nay giữa Ronaldo và Soldado, chưa biết ai sẽ hay hơn.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét