Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Pep Guardiola chính thức lên tiếng xác nhận về Premier League

SoiKeo.vn - Pep Guardiola chính thức lên tiếng xác nhận về Premier League

Pep Guardiola chính thức lên tiếng xác nhận về Premier League
SoiKeo.com - HLV người TBN đã gửi thông điệp tới xứ Sương mù.
Trong 2 ngày Chủ nhật và thứ Hai vừa rồi, Guardiola nhóm họp với hiệp hội HLV xứ Sương mù (LMA). Cựu thuyền trưởng Barca đã khẳng định sẽ tới Premier League.
Khi còn là một cầu thủ, tôi không thể thực hiện ước mơ tới Premier League thi đấu. Nhưng tôi hy vọng sắp tới được làm HLV ở đây. Kinh nghiệm của các chiến lược gia, cầu thủ Premier League là rất phong phú”, Guardiola lần đầu lên tiếng về việc chuyển tới xứ Sương mù tác nghiệp.

Pep khẳng định về Premier League nhưng không tiết lộ về CLB nào

Chẳng có gì tuyệt vời hơn được tác nghiệp ở Premier League. Tôi mới 41 tuổi và tôi muốn thưởng thức điều đó. Tôi muốn cảm nhận sức nóng từ các CĐV, bầu không khí trên SVĐ, áp lực từ các phương tiện truyền thông, các cầu thủ mới.
Tôi vẫn luôn thấy bóng đá Anh thật tuyệt vời. CĐV có sự ủng hộ hết mình cho CLB. Ở Italia hoặc châu Mỹ Latin, NHM ủng hộ khi bạn thắng nhưng có thể giết bạn khi thua. Ở Anh, tôi luôn ngạc nhiên vì CĐV ủng hộ bạn mọi lúc và theo cách rất tuyệt vời”, Pep Goardiola hết lời ca ngợi nền bóng đá của đảo quốc Sương mù.
Năm 2013 là năm FA kỷ niệm 150 năm thành lập. Vì thế Guardiola gửi lời chúc mừng tới LĐBĐ Anh.

FA tròn 150 năm thành lập

Tôi từng 2 lần thi đấu ở Wembley. Hồi tôi 19 tuổi, tôi cùng Barca đá chung kết Champions League ở sân Wembley cũ và đã giành chiến thắng. Khi tôi dẫn dắt Barca, tôi trở lại đây cũng ở 1 trận chung kết Champions League. Thi đấu tại Wembley luôn rất tuyệt vời. Xin chức mừng lễ kỉ niệm diễn ra tốt đẹp. 150 năm quả thực là hành trình dài”, Pep tiếp.
Hiện người ta đồn rằng Pep Guardiola sẽ lựa chọn Man City để chinh chiến ở Premier League.
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét