Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Parker:" M.U xứng đáng với một trận hòa"

SoiKeo.vn - Parker:" M.U xứng đáng với một trận hòa"

Parker:" M.U xứng đáng với một trận hòa"
 
SoiKeo.com - Qua rồi cái thời Manchester United có thể "bóp mũi" Tottenham bất cứ lúc nào. Đêm qua, phải chật vật lắm thầy trò Alex Ferguson mới rời White Hart Lane với một điểm trong tay. Dĩ nhiên là những người yêu mến MU không hề hài lòng với kết quả ấy nhưng các cầu thủ Tottenham lại tỏ ra rất tự hào khi cho rằng với những gì đã thế hiện, một trận hòa là kết quả xứng đáng.

Có lẽ dư âm của trận thua 2-3 trên sân Old Trafford hồi đầu mùa vẫn ám ảnh Sir Alex Ferguson và các học trò. Bằng chứng là việc Fergie tung ra đội hình 4-5-1 với chỉ một mình Van Persie đá cắm trên hàng công và sử dụng hàng tiền vệ năm người nhằm thi đấu với ý đồ chiến thuật phòng ngự phản công lộ rõ khi làm khách trên sân White Hart Lane. Kể ra trận này MU cũng đã thi đấu tương đối tốt với ý đồ chiến thuật hợp lí khi có bàn mở tỉ số của Van Persie cũng như phong tỏa những pha tấn công của Tottenham gần như trong cả trận.
Tottenham xứng đáng có được một trận hòa trước MU
Tuy nhiên, hàng phòng ngự MU dù đã chơi tốt trong cả trận nhưng lại để Clint Dempsey ghi bàn ấn định tỉ số 1-1 trong những phút bù giờ. Thực sự kết quả này không làm Sir Alex cũng như những người yêu mến MU hài lòng. Nhưng cũng phải khẳng định rằng Tottenham đã có một trận đấu hay khi gia tăng áp lực dồn ép MU trong cả hiệp hai. Nếu không phải là do hàng phòng ngự "Quỉ đỏ" trận này thi đấu bản lĩnh thì có lẽ MU còn không có cơ hội rời khỏi White Hart Lane với một điểm.

Sau trận đấu, Parker cho rằng Tottenham hoàn toàn xứng đáng với kết quả hòa này khi tạo ra lối chơi có phần lấn lướt hơn so với MU:" Manchester United không có được phong độ tốt nhất trong trận đấu này nên chúng tôi đã tạo lên áp lực rất lớn cho họ trong hiệp hai. Rõ ràng chúng tôi xứng đáng có được bàn thắng ở những phút cuối, xứng đáng có được một điểm. Tôi thấy chúng tôi đang thể hiện khả năng thực sự khi trải qua giai đoạn đầu của mùa giải rất tốt đẹp. Chúng tôi phải tiếp tục tiến về phía trước và cố gắng kiếm thêm điểm. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào top 4 nên tất cả cần phải nỗ lực tiến bộ hơn nữa để đạt được điều đó".

Trận hòa này khiến khoảng cách giữa MU và đội bám đuổi phía sau là Man City chỉ còn 5 điểm. Còn Tottenham vẫn có thể hoàn toàn hài lòng khi tiếp tục đứng thứ tư trong bảng xếp hạng.

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét