Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

SoiKeo.vn - Nhà vô địch 100 điểm vẫn còn đó

SoiKeo.vn - Nhà vô địch 100 điểm vẫn còn đó

Bình luận về “bàn tay nhỏ” của Real Madrid dành cho Valencia trong trận thắng 5-0 đêm qua, Tổng Biên tập tờ As, Alfredo Relano, nhận định nhà vô địch 100 điểm của mùa bóng trước vẫn còn đó; vấn đề còn lại chỉ là HLV Jose Mourinho có biết đoàn kết phòng thay đồ để phát huy hết sức mạnh của nó hay không mà thôi.
 
Ronaldo và Di Maria cùng lập cú đúp - Ảnh Getty

Bài báo viết: “Lần đầu tiên ở mùa bóng này, tôi có cảm giác lại thấy nhà vô địch 100 điểm. Đúng là Valencia đã có rất nhiều lỗ hổng ở phía sau, đặc biệt là Gago, chậm chạp và thụ động, đã để cho Ozil trình diễn thoải mái. Rồi các cầu thủ cánh Ricardo Costa và Guardado, do tình thế phải chơi ở vị trí nói trên, đã bị Di Maria ( vụt sáng sau nhiều tuần tắt lịm) vượt qua dễ dàng. Cho dù có như thế, người ta vẫn có cảm giác đã tìm lại được Madrid của mùa bóng trước, với chuỗi chiến thắng đến chức vô địch Liga cùng 100 điểm và lọt vào bán kết Champions rồi bị loại vì đá luân lưu 11 mét.

Trước trận đấu có tin đồn Casillas và Cristiano có thể phải ngồi dự bị. Hạnh phúc là sự việc đã không xảy ra như vậy. Tôi hy vọng quá trình tự hủy hoại mình mà CLB đang dấn sâu vào do những hành động phách lối của HLV gây ra sẽ chấm dứt. Nếu Madrid đừng có tự làm tổn thương mình, họ còn có thời gian để kết thúc một mùa bóng lớn. Vô địch Liga thì không thể, bởi vì khoảng cách với Barca là quá lớn và đằng trước vẫn còn có Atletico, đội bóng đang tằng tằng ghi điểm đều đặn. Nhưng vẫn còn Cúp Nhà vua và Champions.

Vấn đề là Mourinho phải bình tĩnh, đừng có làm những gì lạ đời. Việc thiết kế ra đội bóng mà chúng ta thấy là tuyệt vời ở mùa bóng trước và lại nhìn thấy đêm qua là sản phẩm của ông. Cần phải thừa nhận thành tích đó. Nhưng người làm ra một đồ chơi đẹp cũng không được phép đập vỡ nó như ông ta đang làm từ đầu mùa bóng này tới nay. Ít ra là tôi cảm thấy như vậy. Tôi hy vọng Mourinho hãy từ bỏ ham muốn tạo ra những hành động lạ đời. Xin cám ơn các cầu thủ đã vượt qua được những tháng ngày điên rồ vừa qua để đứng dậy. Nhà vô địch vẫn còn đó. Đêm qua chúng ta lại nhìn thấy ho. Người madridista lại thở phào nhẹ nhõm".


KET QUA SO XO SO , KET QUA XO SO KET QUA , TI SO BONG DA , TIN TUC THE THAO , TIN THE THAO MOI NHAT , THE THAO CUOC SONG , LINK BONG DA , PREMIER LEAGUE , XEM BONG DA TRUC TIEP

 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét